Điện ảnh

Phim mới của Angelina Jolie về nạn diệt chủng Pol Pot tung trailer đầu

04/08/2017, 07:04
image

Sản phẩm hậu ly hôn của Angelina Jolie vừa hé lộ những hình ảnh đầy xúc cảm.

angelina_jolie

Phim mới của Angelina Jolie về nạn diệt chủng Pol Pot tung trailer mới

Sau khi ly hôn Brad Pitt, Angelina Jolie không trở lại nghiệp diễn do vấn đề tâm lý và bệnh tật (liệt cơ mặt). Tuy nhiên, lương duyên của cô với điện ảnh không vì thế mà chấm dứt. Nữ minh tinh chuyển sang làm đạo diễn, và bộ phim đầu tay First They Killed My Father của cô vừa tung ra những phút trailer đầu tiên.

Điều đáng nói là, trong lần đầu chạm ngõ ghế chỉ đạo, Angelina Jolie đã lựa chọn một đề tài không hề đơn giản: Bối cảnh Campuchia trong thời kỳ Khmer Đỏ nắm chính quyền. Phim khai thác hồi ký của Loung Ung, một phụ nữ sống qua những năm tháng địa ngục này. 

angelina_jolie

Angelina Jolie và nữ diễn viên chính Srey Moch

Trailer đầu phô bày gương mặt của nhân vật kể chuyện, cô bé Loung Ung (do diễn viên nhí Srey Moch thủ vai). Những thước phim có gam màu tối, diễn tả đôi mắt u sầu của Loung Ung, những đạo quân Khmer Đỏ diễu hành trên đường phố, đoàn người tháo chạy trước khi bị tàn sát. Tất cả đều có tính chân thực cao, gây xúc động tới người xem. 

Dù không quảng bá rầm rộ, chỉ sau 12 tiếng ra mắt, trailer thu hút hơn 100.000 lượt theo dõi trên mạng xã hội video Youtube. Vô số lời bình luận khen ngợi bầu không khí căng thẳng ở đất nước Campuchia đã được tái hiện chỉ trong vài phút trailer ngắn ngủi.

Vai trò đạo diễn của Angelina Jolie cùng được nhiều người tán thưởng. Đa phần cho rằng việc lựa chọn tới trực tiếp quay trên phim trường Campuchia, chịu dấn thân vào các khu ổ chuột để tìm kiếm những diễn viên phù hợp đã khiến cô khai quật được tài năng nhí Srey Moch.

Trailer phim First They Killed My Father:

Theo dự kiến, bộ phim First They Killed My Father sẽ ra mắt ngày 15/9. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.