Điện ảnh

Phim nào sẽ "nối sóng" khi bộ phim đình đám của VTV kết thúc phần 1?

21/01/2022, 14:43
image

Bộ phim "Thương ngày nắng về" phần 2 sẽ không nối sóng khi phần 1 kết thúc. Một bộ phim khác sẽ được chiếu trong giờ vàng VTV3...

Theo thông tin mới nhất từ phía đại diện nhà sản xuất VFC, bộ phim "Thương ngày nắng về" sắp khép lại phần 1. Nhà sản xuất đã có kế hoạch cho phần 2. Tuy nhiên, khán giả yêu quý bộ phim "nhà có 3 cô con gái" sẽ không thể lập tức xem tiếp phần 2 của bộ phim đình đám này.

img

"Thương ngày nắng về" phần 2 không có kế hoạch nối sóng ngay khi phần 1 kết thúc

Theo tiết lộ của nhà sản xuất VFC, "Lối về miền hoa" - bộ phim mới của đạo diễn Vũ Minh Trí sẽ nối sóng “Thương ngày nắng về” khi bộ phim này kết thúc phần 1. "Lối về miền hoa" có đề tài nông thôn, quy tụ các diễn viên như Tô Tuấn Dũng, Trọng Lân... Phim phát sóng 21h40 tối thứ Hai đến thứ Tư hằng tuần trên VTV3.

"Thương ngày nắng về" là bộ phim ăn khách trên màn ảnh Việt trong thời gian qua. Với đề tài gần gũi, dàn diễn viên nổi bật, dự án của đạo diễn Vũ Trường Khoa và Bùi Tiến Huy nhanh chóng thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả yêu phim Việt.

img

Nội dung phim kể về cuộc sống của gia đình bà Nga (NSƯT Thanh Quý) và ba cô con gái. Chồng mất sớm, bà Nga bán bún riêu một mình nuôi lớn 3 cô con gái. Khi lớn lên, các con của bà mỗi người lại có một cuộc sống khác nhau.

Vân Khánh (Lan Phương) lấy phải ông chồng trẻ con, vô tâm, mẹ chồng khó chiều. Cô con gái thứ 2 Vân Trang (Huyền Lizzie) là con nuôi nhưng được bà Nga yêu thương hết mực. Vân Trang thành đạt, là giám đốc giỏi giang nhưng vẫn chưa có mảnh tình vắt vai.

Vân Vân (Ngọc Huyền) ham ăn, hậu đậu, có đam mê làm họa sĩ nhưng bị mẹ ngăn cấm. Ngoài ra, còn có các diễn viên trẻ khác tham gia như Đình Tú, Doãn Quốc Đam, Hồng Đăng, Quang Trọng, Đỗ Duy Nam...

Trước đó, do tình hình dịch bệnh, bộ phim "Phố trong làng" đã tạm ngừng lên sóng trong 10 ngày liên tiếp. Bộ phim "Mùa xuân ở lại" (đã từng phát sóng vào năm 2020) thế sóng vào thời điểm đó.

Lý giải việc ngưng phát sóng, fanpage của VTV đưa thông tin ngắn gọn: “Vì một số lý do, tuần này bộ phim "Phố trong làng" sẽ tạm hoãn phát sóng”. Còn đạo diễn Nguyễn Mai Hiền nói rằng, đoàn phim tạm ngưng quay vì diễn biến phức tạp của dịch Covid-19 tại Hà Nội trong giai đoạn này.

Được biết, thời gian vừa qua VFC đã phải nỗ lực rất nhiều để đảm bảo kế hoạch sản xuất, nhiều địa điểm quay không thể đón tiếp đoàn làm phim vì thực hiện giãn cách, không ít thành viên đoàn làm phim là F0, F1.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.