Điện ảnh

Phim "ngôn tình" Trung Quốc đầu tư gần 2.000 tỷ sắp lên sóng đài Hà Nội

18/02/2019, 18:10

"Hoàng hậu Phù Dao" được chuyển thể từ tiểu thuyết ngôn tình Trung Quốc sẽ lên sóng lúc 19h50 hàng ngày trên kênh 1 Đài PT&TH Hà Nội từ 21/2.

img
Dương Mịch và Nguyễn Kinh Thiên hứa hẹn sẽ là "cặp đôi vàng" trên màn ảnh tiếp theo.

41 tập phim Hoàng hậu Phù Dao xoay quanh câu chuyện dài kỳ về một nữ đệ tử của Huyền Nguyên kiếm phái tên là Mạnh Phù Dao (Dương Mịch thủ vai). Phù Dao ngay khi gia nhập môn phái này đã không được đánh giá là người có tư chất võ.

Tuy nhiên đến năm 16 tuổi thì võ công của cô gái này bắt đầu tiến bộ, thậm chí cô còn được người đứng đầu môn phái giao cho trọng trách thu thập mật lệnh Ngũ Châu để giải trừ phong ấn thượng cổ. Kể từ giây phút đó, Phù Dao bắt đầu dấn thân vào cuộc hành trình đầy rẫy những nguy hiểm. Cô gặp gỡ, quen biết một cách tình cờ với Thái tử Trưởng Tôn Vô Cực (Nguyễn Kinh Thiên thủ vai) và cả hai có một tình yêu lãng mạn và thuần khiết.

Không ai biết rằng, thiếu nữ Phù Dao bướng bỉnh đó lại mang trong mình sinh mệnh đế vương, được người đời ca tụng là công chúa “ngậm sen vàng” chào đời. Bởi lẽ cô vốn là con gái của công chúa Phượng Kỳ nước Toàn Cơ nhưng bị hãm hại, mất trí nhớ rồi lưu lạc tới Huyền Nguyên kiếm phái.

img
Chuyện tình của Phù Dao và Thái tử Trưởng Tôn Vô Cực trải qua nhiều sóng gió

Sau tất cả, Phù Dao đã chinh phục được Ngũ Châu bằng ý chí và khả năng của mình, trở thành Vô Cực tướng quân, Mạnh vương nước Đại Hãn (Thiên Sát), Quốc sư của Hiên Viên (Thái Uyên), Nữ đế của Toàn Cơ và cuối cùng là Hoàng hậu Đại Thành.

Sau một loạt những phim cổ trang cung đấu ăn khách như Diên Hy công lược hay Hậu cung Như Ý truyện, Hoàng hậu Phù Dao hứa hẹn mang đến một “làn gió mới” với thể loại tiên hiệp hấp dẫn, nhuốm màu sắc huyền bí.

Tác phẩm được đầu tư lên tới 500 triệu NDT (tương đương khoảng 1.700 tỷ đồng), với trường quay rộng 60.000 mét vuông và hơn 3.000 bộ trang phục được may bằng lụa và tơ tằm, cùng phụ kiện tỉ mỉ chuẩn bị cho dàn diễn viên. Đặc biệt số lượng giáp chiến đấu chế tác từ đồng và da chạm mốc 800 bộ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.