Showbiz

Phim tâm linh của Victor Vũ gây chú ý trên các trang nước ngoài

25/10/2018, 17:50

Phim "Người bất tử" nhận được sự quan tâm của những kênh Youtube nước ngoài chuyên đăng tải trailer phim quốc tế.

one media

Trailer "Người bất tử" thu hút hàng triệu lượt xem trên kênh phim One media của Mỹ.

Dù phải đến ngày 26/10 mới chính thức khởi chiếu, nhưng bộ phim Người bất tử của đạo diễn Victor Vũ đang gây nhiều chú ý. Bộ phim đánh dấu sự trở lại của "đạo diễn triệu đô" Victor Vũ sau thất bại của phim Lôi báo (2017) gây ấn tượng khi nhận được nhiều phản hồi từ khán giả và giới chuyên môn qua các suất chiếu sớm.

Thậm chí, trailer của bộ phim còn được nhiều kênh Youtube của nước ngoài đăng tải lại như ONE Media, Rapid Trailer, 9 Media, Film Trailer Zone, New Trailer Buzz, thu hút hàng triệu lượt xem. Đây có lẽ là bộ phim Việt hiếm hoi nhận được sự chú ý từ cư dân mạng quốc tế ngay từ những trailer đầu tiên.

film trailerzone

 

Trên trang One Media, teaser trailer của phim đã thu hút hơn 1 triệu lượt xem và hơn 4000 lượt thích.  Bên dưới phần bình luận, đa số đều là những ý kiến tích cực về cảnh phim và hình ảnh ấn tượng.

Ở kênh New Trailer Buzz, có khán giả còn bày tỏ sự tiếc nuối khi không được xem những bộ phim chất lượng đến từ các nền điện ảnh Châu Á. Hai bài hát nhạc phim chính thức Ngày Chưa Giông Bão (Bùi Lan Hương thể hiện) và Hồi Ức (Phan Mạnh Quỳnh thể hiện) xuất hiện trong trailer cũng được cộng đồng mạng tìm kiếm.

Trailer phim "Người bất tử" của đạo diễn Victor Vũ:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.