Xem - ăn - chơi

Phim truyền hình Người phán xử lên sóng

16/03/2017, 18:05

Người phán xử là là bức tranh đa chiều về hành trình chống tội phạm, cuộc chiến giành quyền lực trong thế giới ngầm...

20

NSND Hoàng Dũng (phải) trong phim “Người phán xử”

Được sản xuất bởi Hãng phim truyền hình Việt Nam, phim hình sự dài 46 tập, Người phán xử là là bức tranh đa chiều về hành trình chống tội phạm và cuộc chiến giành quyền lực trong thế giới ngầm của ông trùm Phan Quân (NSND Hoàng Dũng), doanh nhân chuyên xét xử, dàn xếp những vụ mâu thuẫn tiền bạc, tình ái, ân oán nhằm phân chia ranh giới làm ăn và kiểm soát quyền lực các băng nhóm xã hội đen. Nhưng rồi đế chế của Phan Quân bắt đầu lung lay trước một bên là đối thủ truyền kiếp, một bên là mâu thuẫn nội bộ.

Người phán xử được Việt hóa từ kịch bản phim của Israel, với sự kết hợp của ba đạo diễn gồm NSƯT Nguyễn Mai Hiền, Nguyễn Khải Anh và Nguyễn Danh Dũng. Theo đạo diễn Khải Anh, mục đích khi kết hợp ba đạo diễn là để tạo nên sản phẩm văn hóa tốt nhất cho khán giả, chia mảng ra để làm bởi có rất nhiều công việc. “Đây là dòng phim tâm lý tội phạm, nhưng đó chỉ là mặt sau thôi. Cái chính vẫn là xoay quanh tình cảm cha con, cuộc sống vợ chồng, những câu chuyện rất gần gũi với cuộc sống của người Việt Nam và lồng ghép trong đó là thế giới ngầm xã hội đen”, đạo diễn Khải Anh chia sẻ.

Đạo diễn Đỗ Thanh Hải cho biết, đây là dự án được thực hiện với kỹ thuật chuẩn khu vực trong dàn dựng, đạt chuẩn chất lượng hình ảnh, âm thanh. Bộ phim thu tiếng đồng bộ, có nhiều kỹ thuật đan xen nên khi chọn diễn viên, êkíp sản xuất đã phải thử cả giọng nói. Từng là nhân vật ghi dấu ấn với vai Cao Thanh Lâm trong phim Chạy án, diễn viên Việt Anh tiết lộ, vai diễn Phan Hải, con trai ông trùm Phan Quân của anh trong phim phức tạp hơn trong Chạy án rất nhiều. “Phan Hải là nhân vật đa nhân cách, phức tạp về hoàn cảnh gia đình, hoàn cảnh sống và tính cách nhân vật. Chính những sự phức tạp này khiến nhân vật trở nên rõ nét”.

Với diễn viên Hồng Đăng, tiêu chí đầu tiên anh lựa chọn khi tham gia một bộ phim là tiêu chí kịch bản và vai diễn phù hợp. Hồng Đăng từng quen thuộc với khán giả qua nhiều vai diễn trong phim truyền hình lãng mạn, sướt mướt nên anh muốn thử sức mình với một dạng vai khác, để chứng minh cho mọi người thấy mình không chỉ diễn được ở một dạng vai. Anh khẳng định, đây chính là cơ hội của tôi.

Người phán xử có sự tham gia của nhiều diễn viên nổi tiếng như: NSND Hoàng Dũng, Việt Anh, Hồng Đăng, Đan Lê… sẽ lên sóng VTV3 vào thứ tư, thứ năm hàng tuần, bắt đầu từ ngày 23/3.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.