Xem - ăn - chơi

Phim Tuổi thanh xuân: Linh sẽ sang Hàn Quốc theo Junsu?

16/04/2015, 19:15

Trong tập 34 của bộ phim Tuổi Thanh Xuân, Junsu đã mua vé đi Hàn Quốc cho Linh.

11140414_427994967360726_9107851218272376182_n
Phim truyền hình Tuổi thanh xuân  hiện đang được phát sóng trên kênh VTV3

Phim truyền hình Tuổi Thanh Xuân vẫn đang được phát sóng trên kênh VTV3 – Đài truyền hình Việt Nam vào khung giờ 21h20 mỗi tối thứ Tư và thứ Năm hàng tuần. Cùng với những diễn biến hấp dẫn quanh mối tình tay ba của bộ đôi Khánh (Hồng Đăng), Linh (Nhã Phương) và Junsu (Kang Tae Oh), khán giả màn ảnh nhỏ đang râm ran bàn tán về kết thúc của bộ phim này.

Fanpage chính thức của Tuổi Thanh Xuân mới đây đã chia sẻ bức ảnh Junsu mua vé đi Hàn Quốc cho Linh trong tập 34 khiến nhiều người cho rằng kết thúc bộ phim Linh và Junssu sẽ đến với nhau.

11146223_1581513135460051_4345700038190811181_n
Junsu mua vé đi Hàn Quốc cho Linh trong tập 34 Tuổi Thanh Xuân - Forever Young

Theo VTV, đến thời điểm hiện tại, kết phim vẫn được giữ kín và theo đạo diễn Đỗ Thanh Hải - Giám đốc Trung tâm sản xuất phim truyền hình, Đài THVN - thì kết thúc của phim Tuổi thanh xuân sẽ dựa trên sự yêu thích và mong đợi của khán giả. Thông tin duy nhất mà khán giả có được ở những tập tiếp theo chính là những hình ảnh của Linh và Junsu tại Đà Nẵng.

Trước đó, cộng đồng mạng đã vô cùng xôn xao khi một clip được cho là ghi lại cảnh kết phim xuất hiện trên mạng xã hội. Theo đó, nhân vật Linh xuất hiện với “bụng bầu to vượt mặt”. Ngoài ra, còn có 1 bé gái độ khoảng 5 tuổi chạy đến bên Linh và nhìn cô đầy trìu mến. Các fan của Tuổi thanh xuân đua nhau dự đoán về kết phim bằng những bình luận hài hước: “Đứa con trong bụng Linh là của Junsu. Đứa chạy đến là của anh Khánh”, “Chắc là con của Junsu rồi. Kiểu 2 mẹ con đứng ở hồ chờ bố đang đi lưu diễn ở nước ngoài đây mà”...

Tuy nhiên, trả lời báo Pháp luật Việt Nam, nữ chính Nhã Phương đã lên khẳng định đây không phải là cảnh cuối của phim. Cảnh Nhã Phương vác bụng bầu đứng ở bờ hồ Gươm và có một cô bé chạy tới nhìn cô đầy trìu mến trong clip là quay vui trong một buổi chụp hình, không liên quan tới phim "Tuổi thanh xuân".

afamilypatuoithanhxuan5-16132_1-2d3f1_JGMT
Bức ảnh nhân vật Linh của Nhã Phương mang “bụng bầu to vượt mặt” thu hút nhiều sự chú ý

Nhã Phương cho biết thêm hiện tại phim “Tuổi thanh xuân” gồm 36 tập đã dừng quay 2 tháng, chỉ đợi quay cảnh cuối cùng. Cảnh cuối chính là cảnh Linh quyết định lựa chọn Junsu hay Khánh. Tuy nhiên sự lựa chọn của Linh còn chờ phản ứng của khán giả khi xem phim.

Bản thân Nhã Phương cũng chưa biết lịch quay chính xác cảnh cuối và đang chờ VFC - Đài truyền hình Việt Nam thông báo lại.

Trước câu hỏi: Nếu đặt địa vị là Linh, Nhã Phương sẽ chọn Junsu hay Khánh? Nhã Phương chia sẻ: “Người ta hay có câu hãy chọn người yêu mình chứ đừng lấy người mình yêu. Bi (tên thân mật của Nhã Phương – PV) sẽ sống theo trái tim của mình. Trong phim thì rõ ràng Linh yêu Junsu. Khánh là người đàn ông tốt, luôn xuất hiện bên cạnh lúc Linh khó khăn nhất, giúp Linh vui. Bất cứ cô gái nào đến được với người đàn ông như Khánh cũng là điều may mắn. Nếu Bi yêu Khánh, Bi sẽ chọn Khánh”.

Tập cuối phim "Tuổi thanh xuân" sẽ lên sóng vào ngày 23/4 trong sự chờ mong, háo hức của khán giả.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.