Showbiz

Phim "Về nhà đi con" bắt sóng vụ 200.000: Huệ bị sàm sỡ trong thang máy

17/07/2019, 11:20
image

Trong trailer tập 67 của "Về nhà đi con", yêu râu xanh sẵn sàng mất 200 nghìn để sàm sỡ Huệ trong thang máy.

img
Huệ bị yêu râu xanh sàm sỡ trong thang máy.

Đoạn trailer tập 67 của bộ phim "Về nhà đi con" đang khiến khán giả nóng lòng để theo dõi những diễn biến mới. Trong đoạn trailer của tập mới, diễn biến khiến nhiều người chú ý là khi Huệ (Thu Quỳnh đóng) đi tìm chỗ để mở cửa hàng bánh. Thế nhưng, cô lại gặp chủ nhà là một tên "yêu râu xanh".

Hắn cho biết, bình thường người khác trả hai năm, riêng Huệ chỉ cần cọc 6 tháng, rồi lấn tới sàm sỡ. Hoảng sợ, Huệ đẩy gã ra và tuyên bố không thuê nữa. Lúc này, tên "yêu râu xanh" nói, Huệ không thuê nhưng cùng lắm hắn chỉ mất có 200 nghìn đồng. Nói xong, lão lao tới vồ lấy Huệ.

Phân đoạn này nhận được nhiều lời khen ngợi về tính "thời sự". Dưới đoạn trailer tập 67 trên fanpage chính thức của chương trình, cộng đồng mạng bày tỏ sự thích thú: "Phim bắt trend quá. Cái câu "Cùng lắm chỉ mất 200 nghìn" với tội sàm sỡ phụ nữ trong thang máy", "Biên kịch tinh tế quá nhỉ", "Phim bắt trend xong quay nhanh thật sự luôn. Cả vụ đè nhau trong nhà nghỉ và nói là truyền hơi ấm nữa".

Trong một diễn biến khác, Vũ (Quốc Trường) vẫn tiếp tục qua lại cùng Nhã (Quỳnh Nga) dù trước đó, bạn thân của Vũ là Dũng (Anh Vũ) đã tuyên bố, đến khi Vũ và Thư (Bảo Thanh) không còn quan hệ gì nữa thì Dũng là là người "xếp lốt". Tưởng như không quan tâm đến lời cảnh báo của anh bạn thân nhưng khi thấy Dũng và Thư đang cùng nhau ở bên đường, Vũ bỏ mặc Nhã và nhanh chóng đi tới gần hai người.

Tận mắt thấy Dũng đang bế cu Bon và nghe thấy Dũng - Thư xưng hô là "bố - mẹ", Vũ bắt đầu nóng mặt. Thêm vào đó, câu nói của người bán hàng khen Thư lấy được Dũng là không gì bằng càng khiến Vũ lộ rõ vẻ tức giận và cay cú.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.