Showbiz

Phim "Vòng eo 56" hé lộ vụ trả giá 30.000 USD/đêm

11/03/2016, 13:23
image

Phim "Vòng eo 56" hé lộ quá khứ nghèo khổ của Ngọc Trinh và việc từng được trả giá 30.000 USD một đêm (?)

unnamed_dagk
Ngọc Trinh từng phải làm nghề xếp bi tại quán bida.

Mới đây, bộ phim "Vòng eo 56" của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng vừa tung ra trailer chính thức. Nội dung phim kể về cuộc đời của "Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh từ lúc ở quê tới khi lên thành phố lập nghiệp.

Trailer của "Vòng eo 56" tái hiện cuộc sống khó khăn, cay đắng và bi kịch vì nhà nghèo của gia đình Ngọc Trinh khi cô chưa lên Sài Gòn làm người mẫu. Vì nhà nghèo, Ngọc Trinh quyết tâm lên Sài Gòn lập nghiệp để kiếm tiền để trả nợ. Lên thành phố, cô bén duyên với nghề người mẫu và phải trải qua không ít cạm bẫy, những lời gièm pha, đố kị của nhiều người. Theo nội dung phim, cô thậm chí từng được trả giá 30.000 đô la cho "1 đêm duy nhất".

Ngay sau khi trailer được đăng tải đã nhận được rất nhiều bình luận của khán giả. Phần nhiều trong số đó là những lời thông cảm cho những vất vả, tủi nhục mà Ngọc Trinh từng phải chịu.

Facebook có tên Minh Vu chia sẻ: "Thấy diễn xuất của Ngọc Trinh cũng ổn đấy. Nghèo không phải cái tội. Sống sao cho không hổ thẹn với lương tâm, không để sau này hối hận là được".

Trong khi đó, bạn Thy Thy viết: "Chỉ ai từng trải qua khó khăn mới thấm thía hết từng lời nói lẫn trong nước mắt của Ngọc Trinh. Chỉ có lừa đảo hay cướp giật mới đáng trách. Còn lại, bất cứ nghề gì cũng đáng được tôn trọng, vì đó là mồ hôi công sức họ bỏ ra. Ai cũng có số phận của riêng mình, đừng phán xét hay miệt thị".

Phim dự kiến ra rạp vào ngày 6/4.

Trailer chính thức của "Vòng eo 56":

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.