Showbiz

Phim xếp xó 2 năm lại hoãn phát sóng: Vận đen của Tiêu Chiến chưa hết!

06/09/2021, 16:48

Tiêu Chiến liên tiếp gặp vận xui khi vừa mất vị trí trên các bảng xếp hạng, phim cũng bị hoãn sóng không lý do.

Sau hàng loạt tin đồn về việc phát sóng bộ phim “Quãng đời còn lại xin chỉ giáo nhiều hơn”, hai nhà đài Đằng Tấn và Hồ Nam đều chính thức đăng bài tạm dừng phát sóng phim.

Đây là phim đánh dấu hợp tác của Tiêu Chiến và Dương Tử. Phim đã thực hiện từ năm 2019 nhưng “đắp chiếu” tới năm nay. Dự kiến ban đầu, phim lên sóng vào ngày 8/9. Suốt thời gian qua, thông tin về phim liên tục “nóng” trên nhiều diễn đàn phim ảnh.

img

"Đắp chiếu" 2 năm, tưởng sắp được phát sóng bộ phim “Quãng đời còn lại xin chỉ giáo nhiều hơn”, bộ phim của Tiêu Chiến và Dương Tử lại tiếp tục bị hoãn không lý do

Ngay sau đó, cả Tiêu Chiến và Dương Tử đều đăng bài trấn an người hâm mộ. Cả hai khuyên người hâm mộ không cư xử quá khích, mong họ văn minh và lý trí. Đồng thời, cặp diễn viên hy vọng luôn được khán giả theo dõi, kiên nhẫn chờ đợi và ủng hộ dự án.

Theo Sina, việc phát sóng một bộ phim truyền hình thời gian gần đây được cân nhắc kỹ lưỡng. Đặc biệt sau cuộc cải tổ làng giải trí của giới chức Trung Quốc.

Các đài truyền hình phải xem xét nhiều khía cạnh của một bộ phim hơn các nền tảng chiếu mạng. Nhất là trong thời gian này đang nhạy cảm với làng giải trí Hoa Ngữ. Nhiều bộ phim đã bị thu hồi hoặc hoãn sóng.

Sohu đưa tin, nhiều nguyên nhân được dân mạng và truyền thông mổ xẻ. Nhiều ý kiến cho rằng, phim bị hoãn sóng vì vấn đề nội dung có nhiều điểm cần sửa đổi khi liên quan tới y học. Những không ít đồn đoán, Tiêu Chiến và Dương Tử là nguyên nhân vấn đề.

img

Tiêu Chiến và Dương Tử có những scandal trong quá khứ

Trong bối cảnh giới chức Trung Quốc siết chặt hoạt động của làng giải trí, những ngôi sao lưu lượng có scandal trong quá khứ đều dần trong tầm ngắm. Cả Tiêu Chiến và Dương Tử đều từng vướng lùm xùm tiêu cực.

Trong khi Dương Tử là “mỹ nhân thị phi” với loạt ồn ào tình ái thì Tiêu Chiến từng bị kêu gọi tẩy chay vào năm 2020 với sự cố 227.

Scandal diễn ra ngày 27/2, khi fan của nam diễn viên phát động report (báo cáo) khiến trang AO3 (trang fanfic lớn nhất Trung Quốc) bị sập vĩnh viễn. Họ cho rằng trên trang này có những bài viết lệch lạc, cố tình "bẻ cong" giới tính của thần tượng mình.

img

Fan của Tiêu Chiến đánh sập trang AO3 từng khiến anh bị kêu gọi tẩy chay nặng nề

Scandal này liên quan trực tiếp tới việc không quản lý được người hâm mộ trên mạng của Tiêu Chiến. Vấn đề này đang được Trung Quốc siết mạnh mẽ. Vừa qua, studio của Triệu Lệ Dĩnh đã bị Weibo “cấm ngôn” 15 ngày chỉ vì không biết bảo ban người hâm mộ.

Tuy nhiên thực tế, việc hoãn phát sóng lần này chưa được các nhà đài và phía diễn viên đưa ra lý do cụ thể. Thời gian hoãn sóng bao lâu cũng không được công bố.

Có thể thấy, vận đen của Tiêu Chiến dường như vẫn chưa hết. Trước đó, các bảng xếp hạng nghệ sĩ đã bị cơ quan quản lý Trung Quốc yêu cầu hủy bỏ. Điều này gây ảnh hưởng ít nhiều cho Tiêu Chiến khi anh luôn là ngôi sao dẫn đầu top của nhiều bảng xếp hạng. Anh cũng lập kỷ lục người nổi tiếng duy nhất có tầm ảnh hưởng đạt số điểm trên 500 triệu trên Chaohua trong làng giải trí Hoa Ngữ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.