Điện ảnh

Phim Yêu em từ cái nhìn đầu tiên tập 7 - 8

25/08/2016, 18:09
image

Tập 7 và 8 bộ phim truyền hình "Yêu em từ cái nhìn đầu tiên" sẽ lên sóng vào tối nay 25/8.

2-1-1471925270252

"Yêu em từ cái nhìn đầu tiên" kể về câu chuyện tình của Tiêu Nại và Bối Vi Vi 

"Yêu em từ cái nhìn đầu tiên" (Just one slight smile is beautiful ) - bộ phim truyền hình Trung Quốc được chuyển thể từ câu chuyện ngôn tình cùng tên đang làm mưa làm gió trên màn ảnh Hoa ngữ.

Bộ phim kể về câu chuyện tình của Tiêu Nại (Dương Dương)Bối Vi Vi (Trịnh Sảng) từ trong game online đến đời thực.

Từ chàng sinh viên xuất sắc của khoa công nghệ thông tin, Tiêu Nại đã trở thành doanh nhân có tiếng điển trai, tài giỏi, đối tượng trong mơ của nhiều cô gái. Nhưng anh chỉ dành tình cảm cho cô hoa khôi công nghệ thông tin Vy Vy cũng chính là người vợ trong game của anh.

>>> Xem thêm trailer Yêu em từ cái nhìn đầu tiên

Trong các tập trước của "Yêu em từ cái nhìn đầu tiên", người xem đã được hé lộ lý do vì sao là con gái mà Bối Vi Vi lại chơi game rất cừ. Do bố mẹ muốn cô chơi game cùng em, bản thân Vi Vi trước đây cũng luôn có thành kiến với game nên cô đã trải nghiệm nó để thay đổi suy nghĩ của mình. Cũng nhờ game mà Vi Vi gặp gỡ và nên duyên Tiêu Nại, chàng trai được hâm mộ nhất trường.

>>>YÊU EM Từ CÁI NHÌN ĐẦU TIÊN - THÊM PHIM CHÂU Á GÂY SỐT

Người xem cũng đã được chứng kiến Tiêu Nại và tình địch Tào Quang (Bạch Vũ) đấu bóng rổ để lấy được tình cảm của Bối Vi Vi.

Nhiều người biết Tào Quang là một thiên tài khiến ai cũng phải kính nể trong học hành nhưng trong bóng rổ thì Tào Quang sẽ chẳng thể nào thắng được.

yeu-em-tu-cai-nhin-dau-tien_phunutoday_vn 1.

Tình cảm của Tiêu Nại dành cho Bối Vi Vi ngày càng được thể hiện rõ

Bên cạnh đó, khi Lô Vỹ Vi Vi – nhân vật trong game của Bối Vi Vi đề nghị quay clip, anh đã không ngần ngại đồng ý và thậm chí đã sửa kịch bản đoạn kết để video trở nên hay và có ý nghĩa hơn. Cuối cùng, đoạn clip đó cũng đã giành chiến thắng với phần thưởng trang phục đôi cho hai nhân vật trong game.

Tình cảm của Tiêu Nại dành cho Bối Vi Vi cũng được khắc họa khá rõ trong tập 5-6 của phim khi Tiêu Nại lén “theo dõi” cô trong thư viện.

Liệu tình cảm của Tiêu Nại và Vi Vi sẽ tiến triển ra sao? Câu trả lời sẽ có trong tập 7 và 8 "Yêu em từ cái nhìn đầu tiên" sẽ lên sóng tại Trung Quốc vào tối nay 25/8.

>>> Preview "Yêu em từ cái nhìn đầu tiên" tập 7, 8:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.