Văn hóa - Giải Trí

Phim "Zippo, mù tạt và em" dậy sóng giới trẻ Việt

31/07/2016, 14:55
image

Bộ phim "Zippo, mù tạt và em" đang nhanh chóng làm dậy sóng giới trẻ Việt.

zippo-mu-tat-va-em-4-1622

"Zippo, mù tạt và em" đang là bộ phim tạo ra cơn sốt lớn trong giới trẻ yêu phim Việt.

Dù chỉ mới lên sóng chưa đầy 1/3 bộ phim cùng với lịch phát sóng khá mỏng (2 tập/tuần) lúc 21h10 trên kênh VTV3 nhưng Zippo, mù tạt và em đã nhanh chóng tạo được sức hút với khán giả truyền hình, đặc biệt là các khán giả trẻ.

Sau hai bộ phim đình đám “Tuổi thanh xuân” và “Hôn nhân trong ngõ hẹp” từng tạo nên cơn sốt lớn trong giới trẻ thì “Zippo, mù tạt và em” được đánh giá là bộ phim ăn khách nhất ở thời điểm hiện tại trong dòng phim dành cho giới trẻ Việt.

Hiện tại, Fanpage của Zippo, Mù tạt và Em đang tăng like hàng giờ và hiện đã đạt hơn 70.000 lượt like sau gần 5 tuần chính thức lên song. Điều này cũng phần nào cho thấy được sức hút của bộ phim được đông đảo giới trẻ yêu thích này.

Với “Zippo, mù tạt và em”, điểm đầu tiên thu hút khán giả là sự xuất hiện của dàn diễn viên trẻ, đẹp gồm Nhã Phương (Lam), Bình An (Sơn), Phạm Anh Tuấn (Huy). Đây đều là những diễn viên trẻ, có ngoại hình sáng và ít nhiều tạo được chỗ đứng với những vai diễn khá tốt trong các bộ phim trước đó.

Đặc biệt, riêng với Nhã Phương, cô bé ngây thơ đáng yêu này đã từng gây ấn tượng với Tuổi thanh xuân thì bộ phim này lại là một lần khán giả được chứng kiến khả năng diễn xuất tuyệt vời của cô trong vai một cô gái cá tính và giàu cảm xúc.

Trong khi đó, một nhân vật khác cũng được khán giả đặc biệt ưu ái là diễn viên Anh Tuấn. Anh chàng này đang tham gia 5s Online cùng với Bình An cũng đã gây được nhiều ấn tượng với khán giả qua những vai diễn đậm chất hào hoa, phóng khoáng.

Không những thế, ở “Zippo, mù tạt và em", Nhã Phương đã đem lại cảm xúc mới cho khán giả khi vào vai cô nữ sinh tên Lam nhà nghèo nhưng bản lĩnh kiên cường. Điều này khác hoàn toàn so với hình ảnh “bánh bèo” trong những bộ phim trước đây cô từng thể hiện.

Tính đến thời điểm hiện tại, Zippo, mù tạt và em đã sử dụng các bản nhạc phim như Quay lại (Trang Pháp), Anh vẫn chờ em (Phạm Quốc Huy) và Thôi (Giang Hồng Ngọc) đều tạo được những dấu ấn trên mạng xã hội với lượt nghe và xem rất cao.

Tuy còn nhiều điểm chưa hợp lý nhưng "Zippo, mù tạt và em" đang là bộ phim truyền hình hot nhất ở thời điểm hiện tại. Với những diễn biến phim hấp dẫn trong các tập tiếp theo, bộ phim truyền hình của đạo diễn Bùi Tiến Huy và Trọng Trinh được chờ đợi sẽ làm nên cơn sốt không kém cạnh so với Hôn nhân trong ngõ hẹp trước đây.

Xem thêm video phim Zippo mù twatj và em tập 9:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.