Trong nước

Phó Ban Trọng tài Dương Văn Hiền được "minh oan"

24/05/2018, 20:05
image

Sáng 24/5, Phó Ban trọng tài Dương Văn Hiền đã được “minh oan” về phát ngôn Phó Chủ tịch HĐQT VPF đe dọa ông.

duong-van-hien2

Phó Ban Trọng tài được "minh oan" vụ tố bị cựu Phó TGĐ VPF đe dọa

Cụ thể, báo Người lao động cho biết, do phóng viên không phối kiểm kỹ lưỡng thông tin nên có sai sót. Tờ báo này cải chính như sau: Khi trao đổi với phóng viên, ông Dương Văn Hiền, Phó Ban trọng tài VFF, không có phát biểu rằng “không ngờ anh Hùng (Trần Mạnh Hùng – Phó Chủ tịch HĐQT VPF) đáp trả tôi bằng những tin nhắn đầy thù hằn, đe dọa. Trong tay tôi còn lời nhắn gây hấn khi tôi từ chối để ông ta tác động đến việc phân công trọng tài" - như bài báo nêu. Tờ báo này xin lỗi tới ông Dương Văn Hiền, ông Trần Mạnh Hùng và bạn đọc.

Trước đó, hôm 22/5, ông Trần Mạnh Hùng đã từ chức Phó Chủ tịch HĐQT công ty VPF sau khi lộ băng ghi âm ông có những lời lẽ thiếu kiềm chế hướng vào ông Hiền trong cuộc họp của Ban Kiểm tra VFF được phát tán ra ngoài.

Cuộc họp này nhằm giải quyết những mâu thuẫn xuất phát từ những thông tin trên báo chí vừa được đính chính như trên. Sau đó, ông Hùng phát biểu với báo chí cho biết: “Tôi đã phải từ chức phó chủ tịch HĐQT Công ty VPF và anh Dương Văn Hiền cũng đứng trước nguy cơ mất chức vì những thông tin này. Đây là danh dự, sự nghiệp của hai con người là tôi và anh Dương Văn Hiền chứ không phải chuyện đùa”.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.