Trong nước

Phó Ban Trọng tài Dương Văn Hiền quyết “chiến” bầu Tú tới cùng

10/05/2018, 11:50
image

Trong khi VPF quyết không mời ông Dương Văn Hiền làm giám sát thì ông Hiền tuyên bố “không nghỉ ở thời điểm này”.

Duong_Van_Hien

Phó Ban Trọng tài Dương Văn Hiền quyết “chiến” bầu Tú tới cùng

Vụ việc công ty VPF không hợp tác với Phó Ban Trọng tài Dương Văn Hiền tiếp tục có thêm diễn biến. Trong một chia sẻ mới nhất, Chủ tịch Hội đồng quản trị VPF Trần Anh Tú giải thích việc xin lỗi Phó Ban Trọng tài Dương Văn Hiền vì văn bản của VPF gây ra cho ông những căng thẳng, bức xúc chứ không xin lỗi vì đã làm sai. “Quan điểm của VPF trong việc xử lý này là nhất quán, không có gì thay đổi”, ông Tú nói.

Ông Tú nói rằng việc ông Hiền vừa phân công trọng tài vừa đi giám sát là “không ổn, bởi như vậy khác nào “vừa đá bóng vừa thổi còi”. Ông Tú cho rằng như vậy sẽ không tốt cho bóng đá Việt Nam.

Tuy nhiên, ông Dương Văn Hiền “phản pháo” dữ dội: “Tại sao không nói ngay từ đầu? Tôi đi làm giám sát từ đầu giải đến bây giờ mà, sao không nói.  Anh ấy (bầu Tú – PV) mới là người vừa đá bóng vừa thổi còi. Anh ấy vừa làm Chủ tịch, Tổng giám đốc và Trưởng ban điều hành. Cái đó mới là cái sai”.

Nói về việc làm giám sát trọng tài, ông Hiền khẳng định: “Tôi đi để giúp đỡ anh em làm trọng tài là điều tốt, có gì đâu. Sau này, công việc tốt lên thì tôi nghỉ cũng được, còn thời điểm này tôi không dừng. Tôi cố gắng theo hỗ trợ để giúp đỡ anh em, nếu dừng lúc này chẳng lẽ theo công văn kia thì tôi bị kỷ luật à?”.

“Tôi vẫn tiếp tục đi làm. Việc đi làm hay không thì bình thường đối với tôi thôi. Có thể tôi dừng cũng được nhưng thời điểm khác, tôi không dừng thời điểm này”, vị Phó Ban Trọng tài khẳng định. Theo ông Hiền, việc bầu Tú bảo không mời nữa “là việc của anh ấy (Bầu Tú), còn bên này (Ban trọng tài) đề xuất…”.

Như vậy, việc một bên muốn cho người kia nghỉ, nhưng bên còn lại quyết không nghỉ, bất chấp có văn bản lẫn tuyên bố thẳng trên báo chí. Trước đó, VFF cho biết VPF chỉ có quyền không mời ông Hiền làm giám sát chứ không thể quyết định việc Phó Ban Trọng tài phân công công việc cho các trọng tài. Liên quan đến tranh cãi vừa nêu, ban trọng tài VFF cho biết sẽ chờ chỉ thị từ lãnh đạo VFF".

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.