Trong nước

Phó Ban trọng tài tố VPF dừng hợp tác vì mâu thuẫn cá nhân?

09/05/2018, 15:38
image

Ông Dương Văn Hiền cảm thấy tổn thương khi bị VPF dừng hợp tác, đồng thời tố nguyên nhân do mâu thuẫn cá nhân.

duong-van-hien

Phó Ban trọng tài tố VPF dừng hợp tác vì mâu thuẫn cá nhân

Liên quan đến việc VPF tuyên bố dừng hợp tác với trọng tài Nguyễn Văn Kiên, Nguyễn Trọng Thư và phó Ban trọng tài Dương Văn Hiền, ông Hiền đã lên tiếng.

Ông Hiền cho biết ông không nhận được thông báo của VPF bởi đơn vị này gửi cho VFF chứ không gửi cho ông. “Tôi cảm thấy tổn thương vô cùng khi biết tin. Phó Chủ tịch VPF Trần Mạnh Hùng xử lý vụ việc này vì những mâu thuẫn cá nhân hơn là chuyện chuyên môn trong công việc”, ông Hiền nói với Vnexpress.

Ông Hiền cho biết công việc của ông vẫn là phó Ban trọng tài, với nhiệm vụ phân công trọng tài ở các trận đấu thuộc hệ thống thi đấu quốc gia nhưng không nắm vai trò giám sát trọng tài trong các trận đấu nữa.

Vị phó ban trọng tài này đánh gía trọng tài làm việc rất tốt từ đầu mùa giải đến nay, ngoại trừ một sự cố là pha thổi phạt đền của Nguyễn Văn Kiên trong trận đấu giữa Khánh Hòa và HAGL. Ông Hiền cho rằng sai lầm này là cớ để VPF đuổi ông.

Trước đó, VFF cho biết việc VPF ra thông báo dừng hợp tác với ông Dương Văn Hiền trong vai trò Phó Ban trọng tài phân công nhiệm vụ các trọng tài ở các giải chuyên nghiệp là "vượt thẩm quyền". VPF chỉ có thể không mời ông Hiền làm giám sát các trận đấu.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.