Điều tra

Phó Bí thư Đoàn xã ở Bắc Giang nhắn tin gạ tình nữ sinh (?!)

10/09/2019, 08:30

​​​​​​​Xin giấy xác nhận chuyển sinh hoạt Đoàn từ địa phương đến nhà trường, nữ sinh cấp 3 đã bị người được cho là Phó Bí thư đoàn xã gạ tình.

img
Nội dung cuộc nhắn tin giữa nữ sinh cấp 3 và người được cho là Phó bí thư đoàn xã

Những ngày gần đây, người dân huyện Lục Ngạn xôn xao bàn tán trước thông tin anh Nguyễn Văn Điệp, Phó Bí thư Đoàn xã Nam Dương, huyện Lục Ngạn, tỉnh Bắc Giang nhắn tin gạ tình một nữ sinh cấp 3 trên địa bàn.

Nội dung tin nhắn được lan truyền "chóng mặt" trên các trang mạng xã hội từ ngày 2/9, nữ sinh (chưa rõ lai lịch) hiện đang sinh sống tại xã Nam Dương.

Nữ sinh này nhắn tin đề nghị Đoàn xã Nam Dương xác nhận giấy xin chuyển sinh hoạt đoàn từ địa phương đến nhà trường nơi cô theo học.

Tuy nhiên, những dòng tin nhắn phản hồi lại khá dung tục, gợi tình như đòi gặp mặt, ngủ cùng và muốn nữ sinh làm bạn gái để đi du lịch… thì mới đáp ứng nguyện vọng chuyển sinh hoạt Đoàn.

Sau khi được lan truyền trên mạng xã hội, vụ việc đã nhận được sự quan tâm đặc biệt của cộng đồng với hàng nghìn lượt chia sẻ, bình luận. Trong đó, đa phần đều lên án hành vi của vị Phó bí thư Đoàn xã. Số ít lại cho rằng có thể ai đó cố tình dựng chuyện để hãm hại vị lãnh đạo Đoàn xã này.

img
Những tin nhắn qua lại được cho là của Phó Bí thư Đoàn xã và nữ sinh cấp 3 đang được lan truyền chóng mặt trên các mạng xã hội.

Trao đổi với báo chí, anh Nguyễn Văn Điệp, Phó Bí thư Đoàn xã Nam Dương (người được cho là chủ nhân của những tin nhắn phát tán trên mạng - PV) thừa nhận tin nhắn trên xuất phát từ nickname của anh nhưng không phải do anh viết ra bởi tài khoản zalo của anh đã bị người khác đánh cắp. Ngày 2/9, ngay khi biết vụ việc anh đã báo cáo, tường trình lại với Bí thư Đảng ủy và Chủ tịch UBND xã Nam Dương.

Tuy vậy, ngày 9/9, trao đổi với PV Báo Giao thông, ông Nguyễn Văn Tuyên, Bí thư Đảng ủy xã Nam Dương lại cho hay: “Đến nay tôi vẫn chưa được ai báo cáo về vụ việc này mà mới chỉ nghe phong thanh là chuyện xảy ra trên mạng. Do mình không tham gia mạng xã hội nên chưa biết thực hư vụ việc thế nào”.

Trong khi đó, ông Ngụy Văn Tuyên, Bí thư Tỉnh đoàn Bắc Giang khẳng định: Tỉnh đoàn Bắc Giang đã yêu cầu Huyện đoàn Lục Ngạn vào cuộc kiểm tra, làm rõ những nội dung liên quan đến vụ việc. Quan điểm của đơn vị là nếu phát hiện vi phạm sẽ xử lý nghiêm theo điều lệ Đoàn.

Xác nhận thông tin này, ông La Duy Thanh, Bí thư Huyện đoàn Lục Ngạn cho biết, đơn vị đang tích cực vào cuộc xác minh, làm rõ, kết quả cụ thể sẽ được thông tin đến báo chí trong những ngày tới.

Báo Giao thông sẽ tiếp tục thông tin về vụ việc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.