Thời sự

Phó Bí thư huyện ở Quảng Ngãi bị nhắn tin dọa giết

25/12/2018, 13:40

Phó Bí thư Huyện ủy Nghĩa Hành, tỉnh Quảng Ngãi bị nhắn tin đe dọa tính mạng.

dọa 1

Ông Phan Văn Hiếu, Phó Bí thư Huyện ủy Nghĩa Hành (tỉnh Quảng Ngãi)

Ông Phan Văn Hiếu cho biết, sáng 5/12, ông nhận được tin nhắn từ số điện thoại lạ với nội dung: “Hiếu, mày hãy dừng tất cả những việc làm lâu nay. Nếu không gia đình mày sẽ nhận hậu quả đấy”. Ông Hiếu nhiều lần gọi lại vào số này nhưng không liên lạc được.

Ngay sau đó, ông Hiếu đã báo cáo sự việc với Ban Thường vụ Huyện ủy Nghĩa Hành, đồng thời gửi đơn trình báo đến Công an huyện đề nghị điều tra làm rõ. Ngoài ra, trong thời gian Công an huyện Nghĩa Hành điều tra vụ việc, ông Hiếu tiếp tục nhận được một số thông tin phản ánh có đối tượng muốn gây hại đến bản thân và vợ con ông. 

dọa

Nội dung tin nhắn đe dọa ông Hiếu

Thời gian qua, ông Hiếu được biết đến là người khá cứng rắn trong việc đề nghị kiểm tra, xử lý sai phạm của một số doanh nghiệp và cán bộ ở huyện Nghĩa Hành. Theo ông Hiếu, có thể tại các cuộc họp Thường trực Huyện ủy trong thời gian qua, ông nhiều lần phát biểu về những vấn đề tồn tại liên quan đến một số doanh nghiệp xây dựng trên địa bàn; đề nghị kiểm tra dấu hiệu vi phạm của cán bộ, Chi bộ và Đảng bộ trực thuộc...cho nên một số đối tượng cố tình hăm dọa.

Vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.