Quản lý

Phổ biến quy định mới về đăng kiểm

05/02/2015, 11:58

8 thông tư của Bộ GTVT ban hành trong thời gian từ tháng 9 đến tháng 12/2014 về lĩnh vực đăng kiểm.

dang kiem2
Kiểm định ô-tô tại Trung tâm Đăng kiểm xe cơ giới Đà Nẵng. Ảnh: Đường bộ

Ngày 4/2, tại Hà Nội, Cục Đăng kiểm VN tổ chức hội nghị phổ biến văn bản quy phạm pháp luật mới trong lĩnh vực đăng kiểm xe cơ giới đường bộ. Tham dự gồm hơn 220 đại biểu là lãnh đạo các sở GTVT, trung tâm đăng kiểm từ Đà Nẵng trở ra các tỉnh, thành phía Bắc.

Nội dung phổ biến, hướng dẫn gồm: 8 thông tư của Bộ GTVT ban hành trong thời gian từ tháng 9 đến tháng 12/2014 về lĩnh vực đăng kiểm và hướng dẫn triển khai của Cục Đăng kiểm VN. Bên cạnh đó, Cục Đăng kiểm VN cũng hướng dẫn nâng cao nghiệp vụ kiểm định xe cơ giới đang lưu hành.

Ông Trần Kỳ Hình, Cục trưởng Cục Đăng kiểm VN cho biết, năm 2015, Cục Đăng kiểm VN tiếp tục đổi mới mạnh mẽ các mặt công tác, trong đó sẽ phối hợp chặt chẽ với sở GTVT các địa phương để thực hiện Chỉ thị của Thủ tướng Chính phủ, chỉ đạo của Bộ GTVT về việc triển khai các giải pháp nâng cao chất lượng kiểm định và ngăn ngừa biểu hiện tiêu cực trong lĩnh vực đăng kiểm. Được biết, sau hội nghị này, Cục Đăng kiểm VN tổ chức hội nghị tương tự dành cho các sở GTVT, đơn vị đăng kiểm phía Nam.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.