Xã hội

Phó chủ tịch HĐND huyện đập bàn, lăng mạ tổ kiểm dịch nhận sai sót

12/04/2020, 15:24
image

Lãnh đạo UBND tỉnh Bình Phước cho biết, Ban Thường vụ Tỉnh ủy đã chỉ đạo tổ chức kiểm điểm ông T.

Clip ghi lại vụ việc.

Chiều 12/4, trao đổi với PV Báo Giao thông, lãnh đạo UBND tỉnh Bình Phước cho biết, Ban Thường vụ Tỉnh ủy Bình Phước đã chỉ đạo xử lý nghiêm vụ Phó Chủ tịch HĐND huyện Hớn Quản phản ứng tổ kiểm dịch.

Theo vị này, sự việc xảy ra ngày 3/4, tại một chốt kiểm dịch tại Thị xã Bình Long, tỉnh Bình Phước.

Sau khi tiếp nhận tin báo, ngay trong ngày 3/4, Ban Thường vụ Tỉnh ủy Bình Phước, Chủ tịch UBND tỉnh đã chỉ đạo Huyện ủy Hớn Quản xử lý nghiêm.

“Chiều 3/4, Huyện ủy Hớn Quản đã mời ông T. lên làm việc và ông T. thừa nhận mình sai. Ban Thường vụ Huyện ủy cũng đã tổ chức họp kiểm điểm ông T. và ông này cũng nộp bản kiểm điểm thừa nhận sai sót.

Các bước tiếp theo Ban Thường vụ Huyện ủy Hớn Quản cũng đã gửi đến Ban Thường vụ Tỉnh ủy tiếp tục chỉ đạo xử lý. Khi nào có kết luận chính thức… đơn vị sẽ thông tin đến báo chí”, vị lãnh đạo UBND tỉnh nói.

img
Ông T. có nhiều cử chỉ không đúng mực.

Như Báo Giao thông đã đưa tin, mới đây, mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh ông L.V.T. - Phó Chủ tịch HĐND huyện Hớn Quản, tỉnh Bình Phước phản ứng, văng tục khi bị đo thân nhiệt tại chốt kiểm dịch tại thị xã Bình Long.

Đoạn clip ghi lại cảnh người đàn ông trên không đeo khẩu trang, đứng cự cãi, không chấp hành yêu cầu đo thân nhiệt với cán bộ tại chốt kiểm dịch Covid-19.

Người này yêu cầu các cán bộ phải xuất trình quyết định lập chốt để kiểm tra thân nhiệt của UBND thị xã Bình Long. Bên cạnh đó, ông T. còn có cử chỉ đập bàn, chỉ tay vào mặt cán bộ đang làm nhiệm vụ.

Clip được đăng tải khiến nhiều người bức xúc, lên án hành vi xem thường pháp luật của ông T.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.