Xã hội

Phó chủ tịch HĐND huyện trần tình việc đập bàn, lăng mạ tổ kiểm dịch

12/04/2020, 16:49
image

Ông T. cho biết, ông nổi nóng do các xe khác được qua chốt nhưng xe mình không được qua nên xảy cớ sự sau đó.

img
Ông T. cho hay do nóng nảy dẫn đến cớ sự trên.

Chiều 12/4, qua điện thoại, ông L.V.T. - Phó chủ tịch Hội đồng nhân dân huyện Hớn Quản, tỉnh Bình Phước xác nhận mình là người trong đoạn clip trên mạng xã hội.

Ông T. cho hay, sự việc xảy ra vào ngày 3/4, khi ông đi làm và qua chốt kiểm dịch Covid-19 tại thị xã Bình Long. Tại đây, ông T. được đề nghị đo thân nhiệt.

Do không đồng tình việc nhiều xe khác vẫn được đi qua trong khi ông bị đề nghị dừng xe nên không kìm chế được sự nóng nảy dẫn đến cớ sự sau.

"Hiện tôi đã làm bản tường trình về sự việc, khi xem clip tôi thấy tôi sai và đã nhận lỗi, kiểm điểm”, ông T. nói.

Trong khi đó, trao đổi với PV Báo Giao thông qua điện thoại, bà Trần Tuyết Minh, Phó chủ tịch UBND tỉnh Bình Phước thông tin, Ban Thường vụ Tỉnh ủy Bình Phước đã chỉ đạo xử lý nghiêm vụ việc trên.

“Sau khi nhận được thông tin, ngay trong chiều 3/4, huyện Hớn Quản đã mời ông T. làm việc và ông T. thừa nhận như trên. Bên cạnh đó, huyện cũng đã phân tích đầy đủ cái sai cho ông T.”, bà Minh chia sẻ.

Trước đó, mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh ông L.V.T. - Phó Chủ tịch HĐND huyện Hớn Quản, tỉnh Bình Phước phản ứng, văng tục khi bị đo thân nhiệt tại chốt kiểm dịch tại thị xã Bình Long.

Đoạn clip ghi lại cảnh người đàn ông trên không đeo khẩu trang, đứng cự cãi, không chấp hành yêu cầu đo thân nhiệt với cán bộ tại chốt kiểm dịch Covid-19.

Người này yêu cầu các cán bộ phải xuất trình quyết định lập chốt để kiểm tra thân nhiệt của UBND thị xã Bình Long. Bên cạnh đó, ông T. còn có cử chỉ đập bàn, chỉ tay vào mặt cán bộ đang làm nhiệm vụ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.