An ninh hình sự

Phó Chủ tịch HĐND xã ở Lâm Đồng bị bắn chết

09/10/2017, 15:23

Một Phó Chủ tịch HĐND xã ở Lâm Đồng vừa bị một đối tượng dùng súng bắt chết tại rẫy cà phê.

1_173300.

Phó Chủ tịch HĐND xã bị bắn chết trong vườn cà phê. (Ảnh minh họa)

Chiều 9/10, Thiếu tá Nguyễn Thanh Hùng - Trưởng phòng tham mưu Công an tỉnh Lâm Đồng cho biết, trên địa bàn xã Phi Liêng (huyện Đam Rông, tỉnh Lâm Đồng) vừa xảy ra một vụ án mạng nghiêm trọng khiến một phó chủ tịch xã bị bắn chết trong rẫy cà phê. Người bị bắn chết được xác định là ông Đinh Tiến Sang – Phó Chủ tịch HĐND xã Phi Liêng. Nghi can bắn chết ông Sang được xác định là ông Bùi Văn Dũng (ngụ thôn Đồng Tâm, xã Phi Liêng) đã được Cơ quan CSĐT bắt giữ vào ngày 8/10 để phục vụ công tác điều tra.

Theo thông tin ban đầu, vào sáng ngày 7/10 ông Đinh Tiến Sang cùng một người phụ nữ tên Hương đi làm tại rẫy cà phê (cách trung tâm xã Phi Liêng khoảng 3km). Tại đây, ông Sang đã bị ông Bùi Văn Dũng dùng súng bắn tử vong.

“Sau khi nghe tiếng súng nổ, bà Hương chạy lại chỗ ông Sang đang làm thì phát hiện ông Sang đã tử vong, trên ngực có vết đạn bắn nên trình báo cơ quan chức năng”, thiếu tá Hùng thông tin.

Nhận được tin báo, Công an huyện Đam Rông đã có mặt phong tỏa hiện trường, phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ liên quan của Công an tỉnh Lâm Đồng tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra làm rõ nguyên nhân vụ án.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.