Thời sự Quốc tế

Phó Chủ tịch Hội đồng an ninh Medvedev: Chuẩn bị cho tình huống xấu nhất

30/03/2020, 10:32

Phó Chủ tịch Hội đồng an ninh Nga Medvedev cảnh báo rằng nước này có thể thắt chặt hơn các biện pháp kiểm soát dịch Covid-19.

img
Phó chủ tịch Hội đồng an ninh Nga Dmitry Medvedev.

Theo hãng Tass, trong một thông điệp mới nhất, ông Medvedev nói rằng Nga có thể áp dụng các biện pháp chặt chẽ hơn để chống lại dịch Covid-19.

Phó Chủ tịch Hội đồng an ninh Nga cũng lưu ý rằng trong tình huống này "điều đặc biệt quan trọng là không để hoảng loạn lấn át".

Ông Dmitry Medvedev khẳng định Nga không loại trừ khả năng áp dụng các biện pháp nghiêm ngặt hơn nếu đại dịch Covid-19 phát triển theo hướng tồi tệ hơn ở nước này.

"Chúng ta nên sẵn sàng cho mọi kịch bản đang diễn ra. Kịch bản trong trường hợp xấu nhất sẽ đòi hỏi những quyết định thậm chí khó khăn hơn", ông Medvedev nói trong thông điệp của mình với toàn bộ quốc gia được phát đi trên các trang truyền thông trên mạng xã hội của mình.

Ông Medvedev kêu gọi người Nga "làm mọi cách có thể để tránh kịch bản xấu nhất và hãy lưu tâm đến các tuyên bố của Tổng thống (Putin) về tình hình dịch bệnh. Người dân Nga cũng cần thể hiện sự tự giác và chủ yếu không tạo thêm rủi ro cho bản thân và gia đình."

"Đây không phải là dịch bệnh đầu tiên trong lịch sử thế giới và tất cả chúng ta đều biết rằng mọi người đã xoay sở để đánh bại nhiều căn bệnh khi chúng ta đoàn kết", ông Medvedev nhấn mạnh.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.