Xã hội

Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh trao quà cho dân vùng bão

26/09/2017, 18:09

Phó Chủ tịch nước thăm hỏi, động viên và tặng quà các gia đình khó khăn bị thiệt hại sau cơn bão số 10.

22007627_1404921642948694_2250669829083934196_n

Phó Chủ tịch nước thăm hỏi, động viên và trao quà cho thân nhân anh Nguyễn Thu Lộc, người không may tử nạn trong quá trình giúp dân khắc phục hậu quả bão số 10.

Ngày 26/9, Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh cùng đoàn công tác đã về thăm hỏi, động viên và tặng quà các gia đình khó khăn bị thiệt hại sau cơn bão số 10 tại hai tỉnh Hà Tĩnh, Quảng Bình.

Tại Hà Tĩnh, Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh đã đến thăm và tặng quà cho hộ gia đình anh Nguyễn Thu Lộc (ở thôn Chi Lệ, xã Sơn Lộc, huyện Can Lộc) tử nạn trong lúc giúp dân khắc phục sau bão số 10. Anh Nguyễn Thu Lộc là Trưởng thôn Chi Lệ có hoàn cảnh rất khó khăn, vợ bị bệnh nặng, 3 đứa con còn nhỏ. Chia sẻ với những mất mát của gia đình, Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh động viên người thân nạn nhân sớm vượt qua khó khăn. Đồng thời, Phó Chủ tịch nước gửi gắm chính quyền địa phương, người dân, xóm làng quan tâm, giúp đỡ gia đình anh Lộc sớm ổn định cuộc sống.

Trong chuyến thăm, Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh cùng đoàn cũng đã đến thăm và tặng quà cho các gia đình bị ảnh hưởng nặng nề do bão số 10 tại huyện Kỳ Anh.

Làm việc với lãnh đạo tỉnh Hà Tĩnh, Phó Chủ tịch nước chia sẻ với những thiệt hại nặng nề mà cơn bão số 10 gây ra cho Hà Tĩnh. Phó Chủ tịch nước đánh giá cao sự chủ động ứng phó, khắc phục trước trong và sau bão của chính quyền và người dân Hà Tĩnh. Để góp phần khắc phục thiệt hại do cơn bão số 10 gây ra, Phó Chủ tịch nước đã trao phần quà 500 triệu đồng cho tỉnh Hà Tĩnh.

Chiều cùng ngày, Phó Chủ tịch nước cùng đoàn công tác đã về Quảng Bình tiếp tục chuyến thăm hỏi, động viên và tặng quà cho các gia đình khó khăn bị thiệt hại sau cơn bão số 10 ở tỉnh này.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.