Chất lượng sống

Phó Chủ tịch nước tặng quà cho trẻ em mắc bệnh hiểm nghèo

29/06/2016, 20:56

Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh tặng quà cho trẻ em điều trị tại Bệnh viện Phụ sản – Nhi Đà Nẵng.

pho-chu-tich-nuoc-tang-qua-cho-tre-em-mac-benh-hie
Phó Chủ tịch nước thăm trẻ em mắc bệnh hiểm nghèo tại BV Phụ sản - Nhi Đà Nẵng. 

Đây là hoạt động nằm trong chuỗi chương trình hưởng ứng tháng Hành động vì trẻ em của Bộ LĐ – TB&XH phối hợp cùng Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam, Công ty Bảo hiểm Nhân Thọ AIA đồng tổ chức.

Theo ông Trần Văn Miên, Phó Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng, những món quà của chương trình thể hiện sự quan tâm, chia sẻ của cộng đồng xã hội đối với trẻ em, đặc biệt là trẻ em mắc bệnh hiểm nghèo, có hoàn cảnh khó khăn.

Tại Bệnh viện Phụ sản – Nhi Đà Nẵng, Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh cũng lãnh đạo TP Đà Nẵng, đại diện ban tổ chức thay mặt trao tặng 30 suất viện phí miễn phí và 45 suất quà cho các bệnh nhân nhi có hoàn cảnh gian khó nhất. Tổng giá trị các phần quà khoảng 50 triệu đồng.

Ngoài ra, ban tổ chức chương trình cũng hỗ trợ cho các học sinh nghèo ở các quận huyện tại TP Đà Nẵng với tổng trị giá 50 triệu đồng.

Được biết, Đà Nẵng hiện có khoảng 2.700 trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, hơn 23.000 trẻ có nguy cơ rơi vào hoàn cảnh đặc biệt.

“Mặc dù thành phố đã có nhiều chương trình, dự án hỗ trợ, giúp đỡ các em nhưng các em vẫn cần thêm những tấm lòng hảo tâm, sẻ chia của toàn xã hội” – ông Miên cho biết.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.