Thời sự

Phó chủ tịch Quốc hội kiểm tra dự án giao thông ở ĐBSCL

01/09/2017, 08:07

Phó chủ tịch Quốc hội Phùng Quốc Hiển đã đi kiểm tra các dự án giao thông quan trọng ở ĐBSCL.

pho-chu-tic-quoc-hoi-khao-sat-cac-du-an-giao-thong

Phó chủ tịch Quốc hội Phùng Quốc Hiển kiểm tra các dự án giao thông tại ĐBSCL

Ngày 30/8, Phó chủ tịch Quốc hội Phùng Quốc Hiển cùng đoàn công tác của Quốc hội đã kiểm tra dự án dầu tư xây dựng cao tốc Trung Lương - Mỹ Thuận và Mỹ Thuận - Cần Thơ. Tham gia đoàn về phía Bộ GTVT có Thứ trưởng Nguyễn Nhật và các cục, vụ, ban có liên quan.

Sau khi khảo sát các dự án, Phó chủ tịch Quốc hội Phùng Quốc Hiển đánh giá cao nỗ lực của Bộ GTVT trong quá trình triển khai thực hiện. Phó chủ tịch Quốc hội yêu cầu Bộ GTVT chỉ đạo các đơn vị liên quan hoàn thành các dự án này trong năm 2020. Trong đó, cần triển khai nhanh việc thi công dự án cao tốc Trung Lương - Mỹ Thuận và sớm hoàn thiện hồ sơ để thực hiện dự án Mỹ Thuận - Cần Thơ.

Đặc biệt, Phó chủ tịch Phùng Quốc Hiển đề nghị Bộ GTVT triển khai sớm dự án xây dựng cầu Mỹ Thuận 2 và tuyến đường nối cao tốc Trung Lương - Mỹ Thuận với Mỹ Thuận - Cần Thơ vì đây là nút thắt khi hai dự án này hoàn thành.

Phó chủ tịch Quốc hội cũng đề nghị các địa phương nơi có dự án đi qua cần đẩy nhanh công tác giải phóng mặt bằng để sớm bàn giao toàn bộ mặt bằng nhằm đảm bảo tiến độ các dự án.  

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.