Tài chính

Phó Chủ tịch SeABank nhận giải thưởng lãnh đạo ngân hàng trẻ

16/06/2017, 13:57

Bà Lê Thu Thủy có thành tích xuất sắc trong lĩnh vực ngân hàng, tài chính khu vực châu Á-TBD và Trung Đông.

seabank-ngan-hang

Phó Chủ tịch SeABank nhận giải thưởng lãnh đạo ngân hàng trẻ

SeABank cho biết, bà Lê Thu Thủy - Phó Chủ tịch thường trực HĐQT SeABank vừa được trao giải thưởng “Nhà lãnh đạo ngân hàng trẻ triển vọng Việt Nam” của tổ chức quốc tế The Asian Banker (Singapore) dành cho các cá nhân có thành tích xuất sắc trong lĩnh vực Ngân hàng - Tài chính khu vực Châu Á - Thái Bình Dương và Trung Đông.

Giải thưởng được khởi xướng từ năm 2008 và chỉ tổ chức trao ba năm một lần nhằm vinh danh những thành tựu của các cá nhân lãnh đạo ngân hàng xuất sắc có độ tuổi dưới 40. Chương trình này theo dõi sự phát triển nghề nghiệp của các nhà lãnh đạo thế hệ tiếp theo trong ngành dịch vụ tài chính ngày càng phức tạp ở Châu Á - Thái Bình Dương và Trung Đông.

Trong 3 năm trước, The Asian Banker đã vinh danh 38 cá nhân trẻ xuất sắc đến từ Standard Chartered Bank (Singapore), Bangkok Bank (Thái Lan), Abu Dhabi Commercial Bank (UAE), ANZ (Australia), HSBC, China Merchants Bank, Cathay United Bank (Taiwan), Siam Commercial Bank (Thái Lan),…

Sở hữu 2 bằng đại học danh giá tại đại học George Mason (Mỹ), trong suốt những năm công tác tại SeABank, bà Lê Thu Thủy đã để lại dấu ấn lớn trong quá trình ngân hàng chuyển mình theo mô hình ngân hàng bán lẻ đa năng hiện đại, trong đó nổi bật là việc Société Générale (Pháp) trở thành cổ đông chiến lược lước ngoài và hỗ trợ kỹ thuật toàn diện cho SeABank cũng như phát triển chiến lược ngân hàng bán lẻ của ngân hàng này.

Từ năm 2010, SeABank đã có bước chuyển mình mạnh mẽ từ nhận diện thương hiệu, cấu trúc mô hình hoạt động, định hướng phát triển khách hàng, phát triển nguồn nhân lực, quản trị rủi ro, đầu tư công nghệ. Bà Lê Thu Thủy cũng là người trực tiếp kết nối và phát triển thành công mối quan hệ hợp tác chiến lược với các doanh nghiệp lớn hàng đầu trong nước tạo nền tảng cho sự phát triển bán lẻ của Ngân hàng.

Trong 2 năm liên tiếp 2015 và 2016, bà Lê Thu Thủy cũng đã được International Finance Magazine (Vương quốc Anh) trao tặng 2 giải thưởng cá nhân “Nhà lãnh đạo ngân hàng trẻ năng động nhất Việt Nam”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.