Pháp luật

Phó Chủ tịch UBND quận Thanh Xuân bị nhắn tin đe dọa, xúc phạm

17/07/2017, 11:45

Bà Lê Mai Trang - Phó Chủ tịch quận Thanh Xuân cho biết liên tục bị nhắn tin đe dọa, xúc phạm.

20170717100844-ba-trang

Phó Chủ tịch quận Thanh Xuân cho biết liên tục bị nhắn tin đe dọa, xúc phạm

Theo Zing, sáng nay 17/7, bà Lê Mai Trang, Phó chủ tịch UBND quận Thanh Xuân (Hà Nội) cho biết kể từ sau hôm xảy ra vụ việc trên phố Nguyễn Quý Đức (Thanh Xuân, Hà Nội) bà liên tục nhận được những tin nhắn đe dọa, xúc phạm.

Sau đó, bà đã có đơn gửi Công an quận Thanh Xuân vào cuộc điều tra, xác minh, làm rõ những đối tượng đe dọa, xúc phạm bà để xử lý theo quy định của pháp luật. Riêng ngày hôm qua (16/7), bà nhận được 20 tin nhắn từ các số máy lạ. Nội dung tin nhắn là chửi bới, xúc phạm, đe dọa... Bà Trang nói rằng trong đó có một số tin nhắn có “ý đồ chính trị”.

“Tôi nghĩ sự việc không còn mang tính chất cá nhân nữa mà có dấu hiệu kẻ xấu lợi dụng sự việc này để bôi nhọ chính quyền. Việc này không chỉ ảnh hưởng đến danh dự của tôi mà còn ảnh hưởng đến hình ảnh của UBND quận Thanh Xuân. Bởi tôi đang giữ chức vụ phó chủ tịch quận”, bà Trang nói.

Theo báo Tri Thức Trẻ, những ngày qua MXH lan truyền đoạn video clip ghi lại cảnh hai người phụ nữ đi ăn trưa đỗ xe ở gần một ngã ba (cạnh quán cà phê) trên phố Nguyễn Quý Đức (Thanh Xuân, Hà Nội) hôm 7/7. Một trong hai người phụ nữ xuất hiện trong clip là bà Lê Mai Trang, Phó chủ tịch quận Thanh Xuân.

Chủ nhân của đoạn video clip chia sẻ, hai người phụ nữ trên đã đỗ xe gần ngã ba để đi ăn trưa. Nhiều người nhắc nhở nhưng không chịu di duyển xe sang vị trí khác. Sau bà phó chủ tịch còn gọi điện cho lãnh đạo phường Thanh Xuân Bắc ra “trông xe” để bà ăn bún.

Về chi tiết này, theo thông tin trên báo Dân Việt, bà Trang khẳng định không có việc này.

Theo lời bà Trang, bà chỉ gọi điện hỏi Phó Chủ tịch UBND phường sở tại để hỏi về việc đoạn đường đó có được đỗ xe hay không? Một lúc sau khi 2 vị kia xuất hiện và bà chỉ biết được điều này khi tới phường Thanh Xuân Bắc để phản ánh xe mình bị đổ nước mắm.

 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.