Bóng đá

Phó Chủ tịch VFF đáp trả “đanh thép” vụ tiền lương của HLV Park Hang-seo

22/06/2019, 16:48

Phó Chủ tịch phụ trách tài chính và vận động tài trợ VFF Cấn Văn Nghĩa khẳng định sẽ từ chức nếu không lo được lương cho HLV Park Hang-seo.

img
HLV Park Hang-seo

Trả lời báo giới ngày 21/6, Phó Chủ tịch phụ trách tài chính và vận động tài trợ (PCT TC) VFF Cấn Văn Nghĩa cho biết, VFF sẽ đảm nhận việc trả lương cho HLV Park Hang-seo. “Chúng tôi chưa bàn bạc cụ thể về tiền lương của ông Park nhưng tinh thần chung là sẽ có đãi ngộ xứng đáng cho đóng góp, tài năng của ông Park”, ông Nghĩa nói.

Cũng theo ông Nghĩa, tiền sẽ huy động từ ngân sách nhà nước và xã hội hóa. Trường hợp không lo được lương trả theo hợp đồng mới với HLV Park Hang-seo, ông Nghĩa sẽ từ chức: “Chúng ta còn có một khoản nhất định từ ngân sách nhà nước trong việc trả lương cho chuyên gia nước ngoài. VFF cũng sẽ có nguồn để khai thác trả lương nên vì thế không lo thiếu. Chúng tôi đang có nhiều phương án, nếu VFF không lo được đủ tiền lương cho ông Park thì với trách nhiệm của mình tôi sẽ xin rút lui”.

Khẳng định của ông Cấn Văn Nghĩa được cho là lời đáp trả phát biểu mà bầu Đức đưa ra nhắm vào mình. Cụ thể, vị doanh nhân quê Bình Định cho rằng, nếu VFF với lợi thế của mình không lo được tiền lương cho HLV Park Hang-seo thì PCT TC nên nghỉ việc. Trước đó, toàn bộ tiền lương 2 năm đầu hợp đồng của ông Park do bầu Đức chi trả.

Dự kiến, trong tuần tới, người đại diện HLV Park Hang-seo và VFF sẽ ngồi lại để bàn thảo về những điều khoản ở hợp đồng mới. Được biết, ông Park muốn hưởng lương 100 nghìn USD/tháng nhưng VFF cho rằng con số 50 nghìn USD/tháng là hợp lý. Ngoài lương cho ông Park, VFF còn phải lo thù lao cho 6 vị trợ lý người Hàn Quốc giúp việc ở hai đội tuyển.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.