Trong nước

Phó Chủ tịch VFF Nguyễn Xuân Gụ nộp đơn từ chức sau lùm xùm

29/05/2018, 12:58
image

Sáng 29/5, Phó chủ tịch VFF phụ trách truyền thông Nguyễn Xuân Gụ đã nộp đơn từ chức sau vụ "vào khách sạn".

nguyen-xuan-gu

Phó Chủ tịch VFF Nguyễn Xuân Gụ nộp đơn từ chức

Trao đổi với PV Báo Giao thông, ông Gụ cho biết ông rất mệt mỏi sau ồn ào vào khách sạn với một cô gái vừa qua. Ông Gụ cũng rút khỏi cuộc đua tranh cử vị trí Phó chủ tịch phụ trách truyền thông VFF tại Đại hội VIII.

Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh cũng xác nhận VFF đã nhận được đơn từ chức của ông Gụ. Tuy nhiên ông Gụ vẫn sẽ giữ chức vụ này cho đến khi Ban chấp hành VFF nhóm họp để giải quyết đơn từ chức của ông.  Thời điểm giải quyết đơn từ chức của ông Gụ vẫn chưa được xác định. “Hiện chúng tôi chưa chốt thời gian cụ thể họp Ban chấp hành”, ông Hoài Anh thông tin.

Trước đó, tối 24/5, ông Nguyễn Xuân Gụ vào khách sạn tại Quận 1, TP HCM cùng một cô gái trẻ. Thông tin đồn thổi trên mạng cho rằng ông Gụ bị bắt vì “mua dâm”. Tuy nhiên, Phó Chủ tịch VFF khẳng định ông chỉ vi phạm hành chính về khai báo tạm trú.

Sau đó VFF ra thông cáo cho biết vụ việc làm tổn hại hình ảnh VFF và bóng đá Việt Nam. Tổ chức này ra thời hạn tới ngày 30/5 để ông Gụ giải trình về sự việc, từ đó làm cơ sở cân nhắc quyết định kỷ luật.

Ông Nguyễn Xuân Gụ được bầu làm Phó Chủ tịch phụ trách truyền thông VFF khóa 7 từ năm 2014 và nằm trong danh sách ứng cử vị trí này ở Đại hội 8. Trong vòng một tuần qua, đã có hai quan chức của bóng đá Việt Nam từ chức. Người trước đó là ông Trần Mạnh Hùng, Phó Chủ tịch VPF. Ông Hùng từ chức sau khi lộ băng ghi âm hành xử thiếu văn hóa với Phó Ban Trọng tài Dương Văn Hiền.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.