Pháp luật

Phó chủ tịch xã chết bất thường tại trụ sở

30/09/2014, 10:50

Nhiều cán bộ UBND xã Hương Vinh đến cơ quan làm việc thì bàng hoàng phát hiện ông Nguyễn Thanh Huy - Phó Chủ tịch xã này đã tử vong tại phòng làm việc.

Hoạt động của UBND xã Hương Vinh trong sáng 30/9 hoàn toàn đình trệ do phải đóng cổng để phục vụ công tác điều tra.
Hoạt động của UBND xã Hương Vinh trong sáng 30/9 hoàn toàn đình trệ do phải đóng cổng để phục vụ công tác điều tra (Ảnh: Tiền Phong)

Theo Tiền Phong, ngay sau khi nhận được tin báo, Công an thị xã Hương Trà đã về hiện trường tiến hành công tác điều tra. Công tác khám nghiệm tử thi được cơ quan công an tiến hành ngay sau đó.

Hoạt động của UBND xã Hương Vinh trong sáng 30/9 hoàn toàn đình trệ do phải đóng cổng để phục vụ công tác điều tra.

Ngay sau khi vụ việc được phát hiện, hàng trăm người hiếu kỳ kéo đến trước trụ sở để nghe ngóng và tìm hiểu nguyên nhân cái chết của vị phó chủ tịch xã trẻ tuổi.

Ông Huy từng đi bộ đội, sau đó về công tác tại địa phương. Trước khi được bầu làm phó chủ tịch, ông Huy từng giữ chức Trưởng Công an xã Hương Vinh.

Theo nhiều người dân nhận xét, ông Huy là cán bộ gần gũi dân, nhiệt tình, năng nổ. Được biết, nạn nhân đã có vợ và 1 người con.

Theo Dân Việt, kết quả khám nghiệm ban đầu cho thấy nạn nhân tử vong do ngạt. Hiện vụ việc đang được các cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

P.V (Tổng hợp)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.