Xã hội

Phó công an phường dũng cảm lao ra biển cứu người đuối nước

22/05/2023, 11:17

Phát hiện một người tắm biển bị đuối nước, phó công an phường ở Quảng Ngãi đã dũng cảm cùng người dân lao ra cứu người gặp nạn.

Ngày 22/5, Công an TX Đức Phổ, Quảng Ngãi xác nhận trên địa bàn vừa xảy ra vụ đuối nước nhưng may mắn được một cán bộ Công an phường Phổ Hòa và người dân lao ra biển cứu vớt kịp thời.

img

Nạn nhân đuối nước được anh Tiễn cùng người dân kịp thời cứu vớt đưa vào bờ sơ cứu

Trước đó, vào chiều tối 21/5, tại bãi biển Hải Tân, phường Phổ Quang, TX Đức Phổ, nhiều người dân đang vui đùa tắm biển bất ngờ một con sóng ập tới đã cuốn một người đàn ông ra xa.

Ngay khi phát hiện có người đuối nước, người dân hô hoán kêu cứu. Không một chút ngần ngại, 4 người dân đang tắm biển và Thượng úy Phạm Trung Tiển - Phó trưởng Công an phường Phổ Hòa, TX Đức Phổ đã lao ra biển kịp thời cứu nạn nhân vào bờ và tiến hành sơ cứu ban đầu.

Qua thực hiện biện pháp sơ cứu, người dân đã đưa nạn nhân đến Bệnh viện Đa khoa khu vực Đặng Thùy Trâm (TX Đức Phổ) để tiếp tục cấp cứu.

Theo thông tin ban đầu, nạn nhân tên T. trú phường Phổ Ninh, TX Đức Phổ. Chiều 21/5, nạn nhân cùng người thân trong gia đình đến biển Phổ Quang tắm.

img

Người dân sơ cấp cứu cho nạn nhân

Đến sáng nay, nạn nhân đã qua cơn nguy kịch, sức khỏe dần phục hồi, đang được tiếp tục chăm sóc, theo dõi tại Bệnh viện Đa khoa khu vực Đặng Thùy Trâm.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.