Pháp đình

Phó Công an xã làm cháu họ mang bầu rồi “lặn mất tăm”

24/03/2016, 06:50

Lần đầu tiên H. bị cưỡng hiếp là tại nhà của mình vào tháng 7/2015, trong lúc cháu đang ôn thi vào lớp 10.

phó công an xã hiếp dâm cháu họ
Phó Công an xã Lý Học có quan hệ tình dục với cháu H. dẫn tới cháu H. có thai.

Ngày 23/3, Công an TP Hải Phòng đã thông tin ban đầu về vụ ông Đỗ Tiến Đạo, Phó Công an xã Lý Học, huyện Vĩnh Bảo, bị tố quan hệ tình dục làm một thiếu nữ cùng xã có bầu.

Theo Công an TP Hải Phòng, ngày 19/3, Công an huyện Vĩnh Bảo nhận được đơn của gia đình cháu Ngô Thị H., sinh ngày 20/11/2000, ở xã Lý Học, tố cáo Đỗ Tiến Đạo, SN 1982, trú thôn Triền Am, xã Lý Học, là Phó Công an xã Lý Học có quan hệ tình dục với cháu H. dẫn tới cháu H. có thai.

Công an huyện Vĩnh Bảo đã tiến hành làm việc với cháu H. có sự chứng kiến của gia đình. Cháu H. trình bày có quan hệ tình dục với Đạo nhiều lần dẫn đến có thai, đến nay là tháng thứ 7. Hiện nay, Đạo không có mặt tại địa phương và nơi làm việc. UBND xã Lý Học cho biết Đạo nghỉ làm việc từ ngày 13/3 với lý do bị ốm, gia đình và mọi người không biết Đạo đang ở đâu. Công an huyện đã yêu cầu gia đình và UBND xã Lý Học sớm tìm Đạo về để đến Công an huyện làm rõ sự việc.

Như Báo Giao thông đã thông tin, theo trình bày của cháu H., Đạo đã 5 lần cưỡng hiếp cháu, bắt đầu từ khi cháu mới 14 tuổi. Được biết, Đạo là bác họ hàng xa với H., vì hai gia đình ở gần nhau nên Đạo thường hay nhờ H. đến nhà để trông giúp hai con nhỏ. Lần đầu tiên H. bị cưỡng hiếp là tại nhà của mình vào tháng 7/2015, trong lúc cháu đang ôn thi vào lớp 10.

Chưa dừng lại ở đó, 3 lần tiếp theo H. bị Đạo ép phải quan hệ tình dục là ngay tại phòng làm việc ở UBND xã Lý Học vào thời gian buổi trưa, ở tại bờ đê và trong cả khu di tích đền thờ Trạng trình Nguyễn Bỉnh Khiêm vào buổi tối. Quá hoảng loạn, H. đã phải bỏ học để xin đi làm tại một xưởng sản xuất gấu bông ở xã bên cạnh. Tuy nhiên, đến cuối tháng 12/2015, Đạo tiếp tục ép H. phải nghỉ làm để ra nhà nghỉ trên QL17, thuộc địa phận xã Vinh Quang, huyện Vĩnh Bảo quan hệ.

Đến khi phát hiện H. mang bầu, gia đình mới đến nói chuyện với gia đình Đạo, phía gia đình Đạo có hứa sẽ đưa 15 triệu đồng để H. đi “giải quyết” hậu quả, nhưng sau đó lờ đi. Bức xúc trước việc làm của người bác họ, gia đình cháu H. quyết định làm đơn tố cáo Đạo.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.