An ninh hình sự

Phó Cục trưởng báo mất gần 400 triệu đồng trong khách sạn

27/09/2017, 15:09

Nạn nhân là ông Nguyễn Xuân Quang, thường trú tại quận Hà Đông, Hà Nội. Số tiền bị mất là 385 triệu đồng.

ks-1506494943584

Khách sạn nơi xảy ra sự việc. (Ảnh: Tuổi trẻ)

Chiều 27/9, Thượng tá Nguyễn Minh Sáng, Trưởng phòng Tham mưu Công an tỉnh Long An cho biết, vụ việc đang được Công an TP.Tân An điều tra làm rõ theo thông tin trình báo.

Bước đầu xác định người bị mất tài sản là ông Nguyễn Xuân Quang (SN 1975,  trú ở TP.Hà Nội), Cục phó Cục kiểm soát hoạt động bảo vệ môi trường (Tổng cục Môi trường, Bộ Tài nguyên và Môi trường). Số tiền bị mất khoảng 385 triệu đồng.

Trước đó, ngày 20/9, ông Quang cùng các ông Nguyễn Ngọc Nam (27 tuổi), ông Đậu Bá Tùng (SN 1993, cùng quê Nghệ An)…đến khách sạn T.V (TP.Tân An, Long An) đặt 3 phòng nghỉ. Trong đó ông Quang ở riêng một phòng, những ngày lưu lại các cán bộ này đi kiểm tra các doanh nghiệp. Đến Sáng 26/9, một thành viên trong đoàn báo với khách sạn là ông Quang bị mất laptop. Một lúc sau, ông Quang báo thêm là mất 385 triệu đồng.

Một thành viên của khách sạn cho biết, từ ngày đoàn công tác đến thuê phòng, buổi chiều thường có khách đến chờ ông Quang ở sảnh, một số thì lên phòng.

Trả lời PV Dân trí, ông Hoàng Văn Vy - Phó Cục trưởng phụ trách Cục Kiểm soát bảo vệ môi trường (Tổng cục Môi trường) cho biết: chiều nay 27/9 sẽ yêu cầu ông Nguyễn Xuân Quang báo cáo cụ thể.

“Tôi vừa nhận được thông tin này xong. Cục Kiểm soát hoạt động bảo vệ môi trường đang triển khai các đoàn đi thanh tra ở các địa phương. Tôi đang đi đoàn thanh tra ở tỉnh Đồng Nai, anh Quang đi đoàn khác nên tôi sẽ yêu cầu anh Quang báo cáo xem sự tình như thế nào”, ông Vy cho hay.

Vụ việc đã được Công an TP.Tân An xác minh, điều tra làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.