Điều tra

Phó GĐ ở Sóc Trăng lộ clip nhạy cảm: Chờ cấp trên xử lý

24/09/2016, 07:24
image

Hồ sơ vụ Phó Giám đốc ở Sóc Trăng lộ clip nhạy cảm đã được gửi lên cấp trên và đang chờ xử lý.

pho-giam-doc-clip-sex

Hồ sơ vụ Phó Giám đốc ở Sóc Trăng lộ clip nhạy cảm đã được gửi lên cấp trên và đang chờ xử lý.

Liên quan đến vụ Phó Giám đốc ở Sóc Trăng lộ clip nhạy cảm, ông Lê Hoàng Hển, Phó Bí thư chi bộ, Phó phòng Tài nguyên và Môi trường huyện Kế Sách (Sóc Trăng) đã xác nhận vụ việc.

Trao đổi với Vov, ông Hển cho biết người trong clip là ông Nguyễn Văn Viễn, Phó Giám đốc Chi nhánh văn phòng Đăng ký quyền sử dụng đất huyện Kế Sách.

Cũng theo nguồn tin trên, Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy Kế Sách, Sóc Trăng đã chỉ đảo chi bộ Phòng Tài nguyên và Môi trường huyện xem xét, xác minh làm rõ hành vi của ông Viễn.

Hiện, chi bộ Phòng Tài nguyên – Môi trường huyện Kế Sách đã gửi hồ sơ liên quan đến vụ việc của ông Viễn lên lên Ủy ban kiểm tra huyện ủy và chờ cấp trên xem xét, xử lý.

Trước đó, như Báo Giao thông đã đưa tin, chi bộ Phòng Tài nguyên - Môi trường huyện Kế Sách đang vào cuộc làm rõ một số clip nhạy cảm được cho là của ông Viễn bị phát tán.

Nội dung clip cho thấy cán bộ này cùng một nữ kế toán của trường học ở xã Xuân Hòa (Kế Sách) quan hệ tình dục trong khách sạn và ghi lại hình ảnh làm kỷ niệm.

Ông Nguyễn Nhựt Phương, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy Kế Sách cho biết đã "xem clip và nhận ra là ông Viễn nhưng tổ chức phải làm đúng quy trình". "Đây là việc làm vi phạm đạo đức lối sống, phải kỷ luật nghiêm", ông Phương nói.

Ngoài ra, ông Nguyễn Văn Viễn nói đang đi công tác và phóng viên cần gặp lãnh đạo văn phòng chứ không phát ngôn.

Ông Phó Giám đốc Sở ở Sóc Trăng dính vụ clip nhạy cảm quê xã Nhơn Mỹ (Kế Sách), đã có vợ và con.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.