Pháp luật

Phó GĐ Trung tâm Đăng kiểm Bình Thuận bị hành hung

06/10/2014, 15:43

Công an tỉnh Bình Thuận đang thụ lý điều tra liên quan đến việc Phó giám đốc Trung tâm Đăng kiểm 86-01S bị hành hung.

Trao đổi với PV Báo Giao thông ông Nguyễn Thanh Long, Phó giám đốc Trung tâm Đăng kiểm xe cơ giới 86-01S tỉnh Bình Thuận cũng xác nhận mình bị tấn công khi đang ngồi với bạn bè tại một quán ăn (phường Phú Thủy, TP Phan Thiết) vào tối 4/10, mà không hề có xích mích với ai. Hiện tại sức khỏe cũng đang bình phục trở lại.

“Trong lúc ngồi quán ăn uống thì một nhóm thanh niên đang có tiệc sinh nhật sau đó không biết có sự hiểu nhầm gì không? Trong lúc ăn nhậu thì phát sinh xích mích lúc này tôi ra cản lại thì cả nhóm lao vào hành hung”, ông Long cho biết.

Được biết, trước khi được chuyển về làm Phó giám đốc Trung tâm Đăng kiểm 86-01S tỉnh Bình Thuận, ông Long từng đảm nhiệm chức vụ Phó chánh TTGT Sở GTVT, Trạm trưởng Trạm cân tải trọng di động Bình Thuận. Đến đầu tháng 9/2014 ông Long được điều chuyển công tác về làm Phó giám đốc Trung tâm Đăng kiểm.

Trong quá trình công tác tại trạm cân lưu động ông Long được biết đến là một cán bộ nhiệt huyết, xử lý mạnh tay đối với các loại xe quá tải, "xe khủng". Đơn cử như vụ bắt “xe khủng” chở máy biến áp mang biển số 51C- 42545 kéo rơmóoc mang biển số 51R – 00184.

Trước đó vào ngày 20/4 lực lượng TTGT cùng phối hợp với lực lượng CSGT bắt được xe chở quá tải tại trạm cân lưu động ở Khu công nghiệp Hàm Kiệm (huyện Hàm Thuận Nam, Bình Thuận) khi phát hiện một chiếc xe đầu kéo biển số 51C-17899 kéo theo rơmooc biển số 51R-05797 chở thiết bị điện “khủng” di chuyển theo hướng Bình Thuận - TPHCM.

Nguyên nhân vụ việc vẫn đang được cơ quan công an TP Phan Thiết tiến hành điều tra làm rõ.

Châu Minh

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.