Xã hội

Phó Giám đốc Bệnh viện Đức Thọ có gì bất thường trước khi treo cổ tự tử?

15/03/2019, 09:48

Theo một cán bộ Công an huyện Đức Thọ, bước đầu nhận định Phó Giám đốc Bệnh viện Đa khoa Đức Thọ treo cổ tự sát.

img
Bệnh viện Đa khoa huyện Đức Thọ - nơi bác sĩ Lý công tác

Sáng 15/3, trao đổi với PV. Báo Giao thông, một cán bộ Công an huyện Đức Thọ, tỉnh Hà Tĩnh cho biết, đơn vị vẫn đang khẩn trương điều tra làm rõ cái chết của ông Nguyễn Trọng Lý (SN 1959, hiện là Phó Giám đốc BVĐK huyện Đức Thọ).

Thông tin ban đầu, khoảng 22h tối 14/03, người thân hốt hoảng khi phát hiện bác sĩ Lý tử vong trong tư thế treo cổ tại nhà riêng.

Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an huyện Đức Thọ đã khẩn trương có mặt tại hiện trường. “Kết quả điều tra bước đầu có thể nhận định, bác sĩ Lý treo cổ tự sát tại nhà riêng”, cán bộ Công an huyện Đức Thọ nói với PV. Báo Giao thông.

Xác nhận vụ việc với PV., bác sĩ Trần Văn Nhân - Phó Giám đốc, phụ trách đơn vị BVĐK huyện Đức Thọ cho biết thêm: ở bệnh viện, anh Lý là người hòa đồng, nhiệt tình với anh em cũng như với bệnh nhân. Thời gian gần đây, anh Lý không có biểu hiện khác lạ. Khoảng 20h tối cùng ngày (2 tiếng trước khi phát hiện anh Lý treo cổ tại nhà riêng), anh Lý còn khám bệnh cho các bệnh nhân. Anh em trực còn đùa, nếu bệnh nhân có diễn biến gì thì em sẽ gọi anh, thì anh Lý còn đồng ý.

Cũng theo bác sĩ Nhân, tại hiện trường Công an có thu được 2 lá thư tuyệt mệnh, nghi là do anh Lý để lại.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.