An ninh hình sự

Phó giám đốc BV bị tố quan hệ bất chính với nữ điều dưỡng

04/06/2017, 14:41

Khi chị L. muốn chấm dứt quan hệ thì ông Minh đã dùng clip ân ái của 2 người ép buộc chị.

IMG6759

Bệnh viện Đa khoa Thường Xuân nơi xảy ra vụ việc

Ngày 3/6, thông tin trên báo Công lý cho hay, vừa qua ông Lê Văn Th. đã có đơn gửi đơn tới cơ quan chức năng tố cáo ông Trần Văn Minh - Phó giám đốc Bệnh viện Đa khoa Thường Xuân (Thanh Hóa) có quan hệ bất chính với vợ mình ngay tại cơ quan.

Theo nội dung đơn tố cáo, vợ ông Th. là chị Nguyễn Thị L. (SN 1983) - điều dưỡng tại Bệnh viện Thường Xuân và ông Trần Văn Minh, Phó Giám đốc BV có quan hệ ngoài luồng.

Cụ thể, ông Trần Văn Minh đã có hành vi đụng chạm và dùng vũ lực để quan hệ tình dục với chị L. nhiều lần, thậm chí ngay tại phòng làm việc. Khi chị L. muốn chấm dứt mối quan hệ sai trái này thì ông Minh đã dùng clip quay cảnh ân ái của 2 người để ép chị kéo dài mối quan hệ.

Làm việc với cơ quan chức năng, chị L. cho biết ông Minh có dấu hiệu “cuồng dâm” thường xuyên ép chị xem phim nhạy cảm và buộc thực hiện theo. Khi chị cương quyết muốn chấm dứt thì bị ông Minh chửi bới, hành hung ngay tại cơ quan. Chính vì mối quan hệ này dẫn tới gia đình chị L. tan nát.

Liên quan tới vấn đề này, ông Trần Văn Minh - Phó Giám đốc Bệnh viện đa khoa huyện Thường Xuân (Thanh Hóa) đã thừa nhận có quan hệ với nữ điều dưỡng.

Trả lời PV báo Công lý, ông Trần Văn Minh, Phó Giám đốc bệnh viện đa khoa huyện Thường Xuân thừa nhận có quan hệ với điều dưỡng và quay "clip nóng”. Tuy nhiên, theo ông này tất cả chỉ là tự nguyện chứ không hề có việc khống chế, cưỡng ép.

"Thực ra thì chúng tôi có quan hệ nhiều lần, có lúc ở trong phòng thay đồ ở dưới khoa, lúc thì ở ngoài. Thời điểm cô L. đi học ở Hải Phòng, tôi học ở Hà Nội thi thoảng cũng tranh thủ xuống thăm cô ấy. Khoảng cuối năm 2015 gì đó, chúng tôi có quay lại clip để làm kỷ niệm. Tôi copy vào USB lưu vào máy tính, thi thoảng xem lại. Sau này tôi thấy thế là không hợp lý nên đã xóa đi. Không biết bằng cách nào bây giờ cô L. lại vẫn còn clip ấy. Tất cả là tự nguyện chứ không phải tôi khống chế, cưỡng ép cô ấy. Việc này tôi đã khai nhận với cơ quan chức năng rồi”, ông Minh nói.

Được biết, cơ quan Công an huyện Thường Xuân cũng đã vào cuộc điều tra, làm rõ vụ việc theo đơn thư tố cáo.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.