An ninh hình sự

Phó Giám đốc lộ clip "nóng" đang công tác bình thường?

26/09/2016, 20:02
image

Phó Giám đốc lộ clip nhạy cảm ở Sóc Trăng vẫn đang công tác bình thường ở huyện Kế Sách.

Mới đây, thông tin về việc ông Nguyễn Văn Viễn, Phó Giám đốc Chi nhánh Văn phòng Đăng ký quyền sử dụng đất huyện Kế Sách (Sóc Trăng) lộ clip "nóng" với người tình đã gây xôn xao trong dư luận.

Về vụ việc trên, ngày 26/9, Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Sóc Trăng cho biết ông Viễn đã làm bản tường trình gửi các cơ quan, đơn vị liên quan, tờ Pháp luật TP.HCM đưa tin.

Cũng theo nguồn tin trên, hiện Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy Kế Sách đang xác minh nhằm có kết luận cuối cùng. Sau đó, Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh sẽ họp và đưa ra hình thức kỷ luật với ông Viễn.

Được biết, hiện ông Viễn vẫn đang công tác bình thường tại Chi nhánh Văn phòng Đăng ký quyền sử dụng đất huyện Kế Sách.

"Hành vi vi phạm của ông Viễn thuộc vấn đề đạo đức. Theo Luật Viên chức thì trường hợp này không bị đình chỉ hay tạm đình chỉ công tác", ông Nguyễn Văn Đời, Giám đốc Văn phòng Đăng ký đất đai (Sở TN&MT tỉnh Sóc Trăng) cho biết.

>>>Xem thêm video:

Trước đó, như Báo Giao thông đã đưa tin, chi bộ Phòng Tài nguyên - Môi trường huyện Kế Sách đang vào cuộc làm rõ một số clip nhạy cảm được cho là của ông Nguyễn Văn Viễn bị phát tán.

Nội dung clip cho thấy cán bộ này cùng một nữ kế toán của trường học ở xã Xuân Hòa (Kế Sách) quan hệ tình dục trong khách sạn và ghi lại hình ảnh làm kỷ niệm.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.