An ninh hình sự

Phó Giám đốc lộ clip "nóng" thôi việc: Gật đầu không nói gì!

10/10/2016, 18:05
image

Phó Giám đốc ở Sóc Trăng bị lộ clip "nóng" vừa nhận quyết định thôi việc, nhưng chỉ gật đầu không nói gì!

Liên quan đến vụ việc phó giám đốc lộ clip "nóng" ở Sóc Trăng, thông tin trên tờ Công an nhân dân cho hay, ngày hôm nay (10/10) ông Triệu Công Danh, Phó Giám đốc Sở TN&MT tỉnh Sóc Trăng đã đến huyện Kế Sách trao quyết định buộc thôi việc.

Quyết định do Giám đốc Sở TN&MT Sóc Trăng Trần Ngọc Ẩn ký, được trao cho ông Nguyễn Văn Viễn, Phó Giám đốc Chi nhánh Văn phòng đăng ký quyền sử dụng đất huyện Kế Sách (Sóc Trăng). Ông Viễn đã ký nhận quyết định tại cơ quan, lúc 14h cùng ngày.

Trả lời Zing news, lãnh đạo Sở Tài nguyên và Môi trường Sóc Trăng cho biết: "Khi đưa ra quyết định, chúng tôi đã khuyên anh ấy sớm bình tâm, ổn định tinh thần để chăm lo hạnh phúc gia đình. Anh ấy gật đầu và không nói gì. Trong các lần kiểm điểm trước đây, anh Viễn thừa nhận tất cả sai phạm".

>>> Xem thêm video:

Ông Danh cũng cho biết thêm, quyết định buộc thôi việc là do ông Viễn bị kỷ luật vi phạm đạo đức lối sống và thuần phong mỹ tục.

Trước đó, như Báo Giao thông đã đưa tin, khoảng một tháng trước, clip nhạy cảm của ông Viễn với người tình trẻ là nữ kế toán một trường tiểu học trên địa bàn bị phát tán. Ông Viễn là người có vợ, 2 con; còn nữ kế toán có chồng và một con.

Ngay sau đó, Chi bộ Phòng Tài nguyên - Môi trường huyện Kế Sách đã phải vào cuộc làm rõ. Làm việc với tổ chức, ông Viễn đã thừa nhận mình chính là nhân vật nam trong những clip sex. Ông Viễn cũng tự nhận hình thức kỷ luật là cảnh cáo về mặt Đảng nhưng Ban thường vụ Huyện ủy không đồng tình.

Tại cuộc họp Ban Thường vụ Huyện ủy Kế Sách ngày 3/10, có 12/12 phiếu thống nhất khai trừ ông Viễn ra khỏi Đảng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.