An ninh hình sự

Phó Giám đốc ngân hàng tử vong tại nhà trong tư thế treo cổ

19/04/2016, 11:53

Phó Giám đốc một ngân hàng được phát hiện tử vong trong tư thế treo cổ tại nhà riêng khiến nhiều người bất ngờ.

pho-giam-doc-ngan-hang-treo-co

Nhiều người tụ tập tại xem cơ quan chức khám nghiệm hiện trường vụ Phó Giám đốc ngân hàng tử vong tại nhà riêng trong tư thế treo cổ

Sáng 19/4, ông Đặng Văn Thiên Thư (SN 1975), Phó Giám đốc một chi nhánh ngân hàng tại tỉnh Long An, được phát hiện tử vong trong tư thế treo cổ tại nhà riêng ở số C4, khu phố 4, cư xá phường 3, phường 3, TP Tân An, Long An.

Theo thông tin ban đầu, vào buổi sáng cùng ngày, một số cán bộ của ngân hàng đến phòng làm việc không thấy ông Thư đi làm, điện thoại cũng không trả lời. Tìm đến nhà riêng của ông Thư thì thấy căn nhà này khóa trái cửa và có mùi lạ. Nghi chuyện chẳng lành, mọi người liền báo cơ quan chức năng. 

Khi cơ quan chức năng tìm cách vào được nhà thì phát hiện ông Thư đã tử vong trong tư thế treo cổ. Được biết, mấy ngày qua, ông Thư ở nhà một mình còn vợ và các conđang đi du lịch tại Đà Lạt chưa về.

Trao đổi với PV Báo Giao thông, ông Trần Văn Đon, Bí thư Đảng ủy phường 3 (TP Tân An), cho biết, khoảng 8h sáng nay ông nhận được điện thoại báo cáo của Công an phường. Vụ việc khiến người dân khu phố hết sức bất ngờ. Trước đó, sáng chủ nhật (ngày 17/3), ông Thư còn ăn sáng với bạn bè. Ông Thư  cũng có mối quan hệ tốt với địa phương.

Nhận được thông tin, lực lượng Công an đã có mặt phong tỏa hiện trường và tiến hành điều tra nguyên nhân vụ việc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.