Điều tra

Phó Giám đốc ở Sóc Trăng lộ clip sex bị cách chức?

01/10/2016, 15:02
image

Ông Viễn có thể bị cách chức sau khi có kết quả xử lý về mặt Đảng từ Huyện ủy Kế Sách, Sóc Trăng.

phogiamdoclo-clip-sex-nu-ke-toan-dat-may-quay_2312

Hình ảnh cắt ra từ clip sex liên quan đến ông Viễn

Liên quan đến vụ Phó Giám đốc lộ clip sex ở Sóc Trăng, ngày 1/10, Huyện ủy Kế Sách cho biết, vào chiều ngày 3/10 tới đây, ban Thường vụ Huyện ủy sẽ tiến hành cuộc họp để xem xét mức kỷ luật về mặt Đảng đối với ông Nguyễn Văn Viễn (SN 1975), Phó Giám đốc Chi nhánh Văn phòng Đăng ký đất đai huyện Kế Sách, trực thuộc Văn phòng Đăng ký đất đai tỉnh Sóc Trăng.

Trao đổi trên báo Người Lao Động, bà Trần Thị Hằng, Chánh Văn phòng Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Sóc Trăng cho biết, hiện đơn vị đang tiến hành làm quy trình kiểm điểm đối với ông Viễn. Hiện, ông Viễn không bị đình chỉ công tác vì hợp tác tốt với đơn vị khi tổ chức kiểm điểm.

>>> Xem thêm: Vụ Phó Giám đốc lộ clip sex: Người tình gửi clip cho vợ?

Bên cạnh đó, một lãnh đạo của Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Sóc Trăng cho biết thêm, ông Viễn có thể bị cách chức sau khi có kết luận xử lý về mặt Đảng từ Huyện ủy Kế Sách.

Như Báo Giao thông đã đưa tin trước đó, Chi bộ Phòng Tài nguyên - Môi trường huyện Kế Sách đang vào cuộc làm rõ một clip nhạy cảm của ông Nguyễn Văn Viễn bị phát tán trên mạng. Theo đó, ông Viễn đã thừa nhận mình chính là nhân vật nam trong những clip sex với chị N.H. (nguyên là kế toán một trường tiểu học) bị phát tán ra bên ngoài khoảng một tháng trước. Ông Viễn cũng tự nhận hình thức kỷ luật là cảnh cáo về mặt Đảng.

>>> Xem thêm video Hari Won-Trấn Thành hôn nhau trong quán ăn:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.