Điều tra

Phó giám đốc Sở NN&PTNT không để lại thư, dấu hiệu lạ trước khi nhảy lầu

16/08/2019, 17:45

Hiện cơ quan CSĐT vẫn đang thu thập chứng cứ, giám định tìm ra nguyên nhân dẫn đến Phó giám đốc Sở NN&PTNT Hà Nội nhảy lầu tử vong.

img
Toà nhà Vinaconex 1, nơi xảy ra sự việc

Ngày 16/8, trao đổi với PV Báo Giao thông, một lãnh đạo Công an quận Cầu Giấy (Hà Nội) cho biết, hiện cơ quan CSGT vẫn đang thu thập chứng cứ, giám định để tìm ra nguyên nhân dẫn đến việc ông Phạm Văn Khương (SN 1963, Phó giám đốc Sở Nông nghiệp và phát triển nông thôn Hà Nội) tử vong tại chung cư Vinaconex 1 (số 289 đường Khuất Duy Tiến, phường Trung Hoà, quận Cầu Giấy)

“Để xác định nguyên nhân dẫn đến cái chết của ông Phạm Văn Khương thì phải chờ kết quả giám định từ cơ quan chức năng trong tuần tới. Cơ quan chức năng không thấy nạn nhân để lại thư hay dấu hiệu gì trước khi tử vong", vị lãnh đạo Công an quận Cầu Giấy cho hay.

Trước đó, ông Phạm Huy Đăng, Phó Giám đốc Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Nội cho PV Báo Giao thông biết, ngày 15/8, ông Khương vẫn làm việc tại cơ quan ở trụ sở 38 đường Tô Hiệu, Hà Đông. "Hôm qua, tôi thấy anh ấy vẫn đi làm với tâm trạng bình thường", ông Đăng nói.

Vị lãnh đạo Sở này cũng thông tin, tại trụ sở, ông Khương không có xích mích với ai. Trưa 15/8, ông Khương vẫn ăn cơm tại cơ quan, đến chiều thì xảy ra sự việc.

Bảo vệ toà nhà chung cư B Vinaconex 1 cho biết, khoảng 16h30 chiều ngày 15/8, ông Khương được ôtô đưa về nhà riêng ở đây. Từ sảnh toà nhà, ông Khương đi bộ một mình vào thang máy và lên tầng trên, sắc mặt và hành động bình thường như mọi ngày. Nhưng khoảng 30 phút sau, ông Khương đã rơi từ tầng thượng (tầng 28) của toà nhà xuống sân chung cư, tử vong tại chỗ.

Ông Khương cùng gia đình sống tại tầng 16 của chung cư Vinaconex 1. Một vài người ở chung cư này cho biết, ông Khương không thấy xảy ra mâu thuẫn gì với người thân trước khi tử vong.

Trích xuất camera của toà nhà cho thấy ông Khương được ô tô đưa về lúc 16h30 chiều 15/8, sau đó ông Khương vào thang máy đi về nhà thay quần áo. Hình ảnh từ camera xác định, ông Khương đã đi ra, đi vào nhà nhiều lần trước khi lên tầng thượng và nhảy xuống.

Ông Khương từng giữ cương vị Phó giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư Hà Nội. Tháng 5/2018, ông được điều động đến nhận công tác và giữ chức vụ Phó giám đốc Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Nội.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.