Xã hội

Phó Giám đốc Sở sàm sỡ nữ tạp vụ bị khiển trách

15/11/2016, 08:00
image

Sàm sỡ nữ nhân viên tạp vụ, Phó giám đốc Sở VH-TT-DL Cà Mau bị kỷ luật bằng hình thức khiển trách.

ky-luat-khien-trach-pho-giam-doc-so-so-soang-nu-ta

Hình ảnh ông Hồ Ngọc Tấn sàm sỡ nữ tạp vụ (ảnh cắt từ clip)  

Ngày 14/11, UBND tỉnh Cà Mau triển khai Quyết định số 1944/QĐ-UBND của Chủ tịch UBND tỉnh Cà Mau về việc thi hành kỷ luật công chức lãnh đạo đối với ông Hồ Ngọc Tấn, Phó giám đốc Sở VHTTDL. Theo quyết định, ông Tấn bị thi hành kỷ luật bằng hình thức khiển trách vì đã có hành vi: "Ứng xử chưa đúng mực trong quan hệ, giao tiếp với nhân viên, để dư luận không tốt cho ngành, từ đó làm ảnh hưởng đến uy tín của tập thể và cá nhân ông".

Hơn 2 tháng trước, nhiều người ở Cà Mau đã chia sẻ clip dài 58 giây có nội dung một nữ tạp vụ đứng soạn đồ đạc ở bàn. Một lúc sau, ông Tấn xuất hiện với một tay bỏ vào túi quần và tay kia ôm nữ nhân viên “sờ soạng”. Sau đó, Ông Tấn bỏ đi vài giây thì quay lại ôm và tiếp tục “sờ soạng” nữ tạp vụ lần nữa.

ky-luat-khien-trach-pho-giam-doc-so-so-soang-nu-ta

Quyết định thi hành kỷ luật ông Hồ Ngọc Tấn của Chủ tịch UBND tỉnh Cà Mau

Sau khi clip trên được phát tán, lãnh đạo tỉnh Cà Mau đã yêu cầu ông Tấn giải trình vụ việc. Ông Tấn nói sự việc xảy ra chỉ là do "vô ý" khi nữ tạp vụ nói trong điện thoại của mình có lưu hình đẹp, muốn đưa ông xem. Khi ông cầm lấy điện thoại thì chị này tránh qua một bên, giật điện thoại lại và kéo tay ông đi theo rồi có ai đó quay phim, chụp ảnh. Vì tin ông Tấn "vô ý" nên lãnh đạo Sở VHTTDL Cà Mau chỉ nhắc nhở vị phó giám đốc này.

Cùng với hành vi này, một tháng trước đó, ông Tấn cũng bị Đảng ủy Dân chính Đảng tỉnh Cà Mau kỷ luật Đảng bằng hình thức khiển trách.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.