Chính trị

Phó giám đốc Sở Tư pháp Hậu Giang bất ngờ từ chối nhận quyết định điều động

31/05/2019, 18:52

UBND tỉnh Hậu Giang vừa bổ nhiệm và điều động một số cán bộ, tuy nhiên Phó giám đốc Sở Tư pháp đã bất ngờ từ chối nhận quyết định.

img
Lễ công bố các quyết định bổ nhiệm công tác cán bộ. (Ảnh CTTĐT Hậu Giang)

Chiều 31/5, nguồn tin của Báo Giao thông cho biết, tại buổi trao Quyết định của Chủ tịch UBND tỉnh về việc điều động và bổ nhiệm một số cán bộ tỉnh Hậu Giang, một Phó giám đốc Sở Tư pháp tỉnh đã từ chối nhận quyết định điều động.

Theo đó, ngày 30/5, tại Văn phòng UBND tỉnh, Phó chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Đồng Văn Thanh đã trao Quyết định của Chủ tịch UBND tỉnh điều động và bổ nhiệm một số cán bộ.

Cụ thể, thống nhất thuyên chuyển bà Phạm Thanh Tuyền, Giám đốc Sở Tư pháp tỉnh Hậu Giang đến nhận công tác tại Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam; điều động ông Nguyễn Thành Nhơn, Phó giám đốc Sở Tư pháp, giữ chức Phó Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ tỉnh Hậu Giang.

Đồng thời điều động và bổ nhiệm ông Lê Thanh Tâm, Phó giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông, giữ chức Phó Giám đốc Trung tâm Hành chính công tỉnh Hậu Giang.

Tuy nhiên, điều đáng nói là tại buổi điều động này, ông Nguyễn Thành Nhơn đã từ chối nhận quyết định điều động.

Trao đổi qua điện thoại với PV Báo Giao thông, ông Nguyễn Thành Nhơn cho biết, sở dĩ từ chối nhận quyết định là do việc điều động ông từ một cơ quan hành chính về hội đặc thù là không phù hợp với chuyên môn, nghiệp vụ bản thân. Việc điều động này chẳng khác nào ông đang là một công chức sẽ không còn là công chức nữa. Do đó, ông Nhơn cũng đã có ý kiến với Thường trực UBND tỉnh xem xét lại việc điều động qua sở ngành phù hợp với chuyên môn nghiệp vụ.

Chiều cùng ngày, Báo Giao thông liên hệ qua điện thoại với ông Lê Tiến Châu, Chủ tịch UBND tỉnh Hậu Giang, vị này cho biết chưa nắm được thông tin và hiện đang đi công tác.

Được biết, ông Nguyễn Thành Nhơn, có trình độ cử nhân Luật, cử nhân chính trị, thâm niên 27 năm liên tục công tác trong ngành Tư pháp.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.