Xã hội

Phó hạt Kiểm lâm "mượn" trụ sở tổ chức tiệc nghỉ hưu?

01/05/2019, 10:24

Người dân thị trấn Lang Chánh cho biết, ngày 30/4, tại trụ sở Kiểm lâm huyện Lang Chánh đã tổ chức mở tiệc linh đình cho một cán bộ nghỉ hưu.

img
Bữa tiệc linh đình được tổ chức tại trụ sở Kiểm lâm huyện Lang Chánh trưa 30/4.

Theo thông tin ban đầu, trưa ngày 30/4, tại trụ sở Hạt kiểm lâm huyện Lang Chánh (Thanh Hóa), một bữa tiệc linh đình với phông rạp được dựng lên. Một người dân cho biết, bữa tiệc này là do ông Lương Hồng Chiên, Hạt phó Hạt kiểm lâm Lang Chánh mời.

Theo giấy mời, đây là bữa cơm thân mật “ngày đoàn tụ” với nội dung: “Sau khi về nghỉ hưu để hưởng chế độ bảo hiểm xã hội, gia đình chúng tôi trân trọng kính mời… tới dự bữa cơm thân mật chung vui “ngày đoàn tụ” cùng gia đình. Địa điểm tại tư gia ở khu phố Chí Linh, thị trấn Lang Chánh”.

Cũng theo người dân nói trên, ông Chiên mời khách vừa là để chia tay về hưu, vừa là công bố đứa con riêng của mình mà ông mới nhận về. Bữa tiệc có tới vài chục mâm cỗ, khách mời đa phần là lãnh đạo của các xã, huyện.

“Không biết bữa tiệc này do Kiểm lâm tổ chức hay cá nhân ông Chiên thì không thể dựng rạp làm linh đình ngay trụ sở làm việc như thế được, trông rất phản cảm”, một người dân bức xúc nói.

Trước sự việc này, ông Trịnh Trung Nhật, Hạt trưởng Hạt kiểm lâm Lang Chánh thừa nhận có việc trên và khẳng định không phải cơ quan mở tiệc liên hoan cho ông Chiên về hưu, mà ông Chiên mượn địa điểm của kiểm lâm để tổ chức.

“Việc cho mượn địa điểm tổ chức tại trụ sở làm việc của hạt kiểm lâm là sai. Do ông Chiên là cán bộ của hạt, nhà lại gần cơ quan nên nể nang cho mượn”, ông Nhật cho biết thêm.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.