Xã hội

Phó phòng tư pháp uống rượu, gác chân lên bàn trong giờ tiếp dân

29/12/2016, 13:44
image

Một phó phòng Tư pháp của TP. Hạ Long đã có hành vi uống rượu, thiếu văn hóa trong giờ làm việc.

ok

Phó phòng tư pháp gác chân lên bàn ngủ trong giờ tiếp dân (ảnh minh họa).

Bí thư Tỉnh ủy Quảng Ninh Nguyễn Văn Đọc vừa có công điện yêu cầu đình chỉ công tác, xử lý kỷ luật đảng viên với một cán bộ của Trung tâm hành chính công TP. Hạ Long và đình chỉ công tác đối với giám đốc của trung tâm này do vi phạm kỷ luật, kỷ cương công tác của cán bộ trên.

Trước đó, theo báo cáo của Sở Nội vụ tỉnh Quảng Ninh, vào lúc 15h20" (ngày 27/12), khi đoàn kiểm tra của Sở Nội vụ và các cơ quan chức năng kiểm tra thủ tục hành chính tại Trung tâm hành chính công TP. Hạ Long thì phát hiện ông Vũ Phi Hùng (Phó trưởng phòng Tư pháp TP Hạ Long) đang ngủ, chân gác lên bàn, có biểu hiện uống rượu trong giờ nghỉ trưa.

Xem thêm video: Công an Hà Nội thông tin chính thức vụ cảnh sát hình sự xô xát với PV

Khi bị đoàn kiểm tra nhắc nhở thì ông Hùng có hành động, lời nói thiếu văn hóa, phản cảm, vi phạm các quy định về kỷ luật, kỷ cương cán bộ công chức, gây mất uy tín, ảnh hưởng đến niềm tin của công dân, doanh nghiệp trong việc thực thi công vụ của các cơ quan hành chính thành phố, tỉnh.

Trước vi phạm trên, Tỉnh ủy Quảng Ninh đã ban hành công điện đình chỉ công tác với ông Vũ Phi Hùng, kỷ luật nghiêm vi phạm quy định công chức, viên chức và xử lý kỷ luật đảng viên; đồng thời, đình chỉ công tác đối với Giám đốc Trung tâm hành chính công TP Hạ Long và xử lý trách nhiệm của người đứng đầu đã để xảy ra các vi phạm của cán bộ, công chức thuộc thẩm quyền quản lý. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.