Xã hội

Phó TGĐ ngân hàng rút súng có thể bị phạt từ 2-4 triệu đồng

12/04/2015, 10:57

Phó Tổng giám đốc ngân hàng Việt Á rút súng đe dọa nữ nhân viên taxi có thể bị phạt từ 2-4 triệu đồng.

unnamed_DOVF

Luật sư Giang Hồng Thanh - Văn phòng Luật sư Giang Thanh. Ảnh VOV

Luật sư Giang Hồng Thanh - Văn phòng Luật sư Giang Thanh cho rằng, theo quy định của pháp luật, hành vi của ông Trần Thái Hòa có thể bị xử phạt hành chính với mức phạt tiền từ 2 triệu – 4 triệu đồng. 

Trước đó, vụ việc xảy ra vào khoảng 20h ngày 10/4, ông Hòa (Phó TGĐ Ngân hàng Việt Á) điều khiển xe ô tô hiệu Lexus, mang BKS: 51A -810.21 đến đậu xe trước số nhà S36, đường Phạm Thái Bường (phường Tân Phong, quận 7, TP HCM). Khi vừa đậu xong, nhân viên nữ của hãng taxi Mai Linh là chị Huỳnh Thị Thanh Vy (25 tuổi, ngụ Q.4, TP HCM) có yêu cầu ông Hòa phải chạy xe đi nơi khác để đậu vì đây là nơi chỉ dành riêng cho xe taxi của hãng.

Trong lúc xảy ra mâu thuẫn, ông Hòa rút một khẩu súng mang trên người ra đe dọa khiến chị Vy hoảng loạn. Ngay sau đó, công an phường Tân Phong đã có mặt kịp thời và đưa người liên quan về trụ sở làm việc.

Theo VOV, ban đầu ông Hòa cho biết: “Đây là khẩu súng RG88- công cụ hỗ trợ được Công an tỉnh An Giang cấp cho một chi nhánh ngân hàng Thương mại cổ phần Việt Á tại tỉnh này sử dụng". Ông này cũng xuất trình giấy phép sử dụng và biên bản bàn giao súng giữa ông và chi nhánh ngân hàng tại An Giang.

Theo tin tức trên báo Thanh Niên, sau sự việc xảy ra, chị Vy đã hoảng sợ, tâm lý có phần bất ổn nên đã xin nghỉ phép tạm thời đến khi nào ổn định tâm lý mới đi làm lại.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được công an điều tra làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.