Xã hội

Phó thủ trưởng Cơ quan An ninh điều tra Hà Tĩnh bị dọa giết

08/06/2017, 21:06

Phó thủ trưởng Cơ quan An ninh điều tra, Công an Hà Tĩnh bị một đối tượng gọi điện, nhắn tin dọa giết.

minh họa

Phó thủ trưởng Cơ quan An ninh điều tra Hà Tĩnh bị dọa giết

Chiều tối ngày 8/6, Đại tá Bùi Đình Quang – Thủ trưởng cơ quan CSĐT, Phó Giám đốc Công an tỉnh Hà Tĩnh cho hay: đơn vị đang xác minh, làm rõ thông tin người gọi điện, nhắn tin đe dọa Thượng tá Nguyễn Anh Tuấn – Trưởng phòng PA92, Phó thủ trưởng Cơ quan An ninh điều tra Công an tỉnh Hà Tĩnh.

Theo thông tin ban đầu, vào các ngày 3 - 4/6/2017, điện thoại thượng tá Nguyễn Anh Tuấn liên tục nhận được cuộc gọi và tin nhắn từ một số thuê bao lạ 0974.022.xxx. Trong điện thoại, đối tượng tự xưng là Hiền “Dần” đã dùng những lời lẽ thô tục, xúc phạm, đe dọa Thượng tá Tuấn.

Cũng trong ngày 4/6, Đại úy Nguyễn Văn Thanh, điều tra viên thuộc phòng PC45, Công an tỉnh Hà Tĩnh đi công tác tại huyện Hương Khê thì bị đối tượng Bùi Thanh Hiền (37 tuổi, trú tại xã Hương Trạch, huyện Hương Khê, Hà Tĩnh) chửi bới, gây sự và đe dọa.

“Trưa ngày 4/6, sau khi hoàn thành công tác tại huyện Hương Khê, tôi vào một quán ăn trên địa bàn để ăn cơm thì gặp Hiền. Tai đây, Hiền chửi bới và dùng lời lẽ kích động. Sau đó, tôi bỏ đi thì Hiền gọi điện thoại liên tục và nhắn tin đe dọa”, Đại úy Thanh chia sẻ.

Được biết, năm 2015, thượng tá Tuấn và đại úy Thanh cùng là cán bộ Phòng PC45 thụ lý và thực hiện việc khởi tố bị can đối với Bùi Thanh Hiền về tội cố ý gây thương tích. Trong vụ án đó, đối tượng Hiền đã có hành vi dùng gậy bi-a đánh gãy tay một thầy giáo. Sau đó, Hiền bị TAND huyện Hương Khê cho hưởng án treo.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.