Xã hội

Phó thủ tướng chỉ đạo điều tra vụ cháy 4 người chết thảm

26/02/2017, 16:21

Phó Thủ tướng Trương Hoà Bình yêu cầu nhanh chóng điều tra làm rõ nguyên nhân vụ cháy khiến cả gia đình chết thảm.

chay-nha-4-nguoi-chet-o-binh-duong

Lực lượng chức năng đnag tiến hành khám nghiệm hiện trường vụ cháy

Chiều 26/2, Văn phòng Chính phủ phát thông báo truyền đạt chỉ đạo của Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ Trương Hoà Bình về việc khắc phục hậu quả vụ hoả hoạn nghiêm trọng khiến 4 người trong gia đình tử vong, xảy ra sáng cùng ngày.

Theo đó, Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ Trương Hoà Bình đã chỉ đạo UBND tỉnh Bình Dương đến thăm hỏi, hỗ trợ kịp thời gia đình hộ dân bị thiệt hại, khẩn trương khắc phục hậu quả, sớm điều tra làm rõ nguyên nhân vụ cháy.

Phó Thủ tướng cũng yêu cầu đẩy mạnh công tác tuyên truyền; chỉ đạo các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp và nhân dân trên địa bàn thực hiện nghiêm quy định của pháp luật về phòng cháy, chữa cháy và yêu cầu của Thủ tướng Chính phủ.

Trước đó, sáng 26/2, một vụ cháy lớn xảy ra tại căn nhà số 84/31 đường 30/4, khu phố 2 phường Phú Hoà, TP. Thủ Dầu Một khiến 4 người tử vong. Những người thiệt mạng đều là người trog một gia đình, gồm vợ chồng anh Hồ Hồng Diệp (39 tuổi, quê Vĩnh Long), chị Đoàn Thị Phi Yến (33 tuổi, quê Bến Tre) và hai con gồm một bé 9 tuổi, một bé 3 tuổi.

Nhân chứng cho hay, khoảng 0h30 phút sáng, khi nghe tiếng kêu cứu của anh ruột anh Diệp sống cạnh bên, mọi người xung quanh chạy tới và cùng phá cửa để vào cứu. Nhưng do cửa khoá trái nên không họ thể vào bên trong nhà được.

Khi lực lượng cảnh sát PCCC có mặt phá cửa, dập lửa và tiếp cận vào bên trong thì phát hiện tất cả nạn nhân đều đã tử vong.Lực lượng chức năng đã phong toả hiện trường để phục vụ công tác điều tra.

Xem thêm Video:

Zem thêm

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.