Điều tra

Phó Thủ tướng gửi thư khen CA Phú Thọ vụ bắt 300 bánh heroin

29/11/2016, 06:12
image

Phó Thủ tướng đã gửi thư khen Công an tỉnh Phú Thọ bắt giữ được 4 đối tượng vận chuyển 300 bánh heroin.

 

300-banh-heroin-phu-tho-1480246524

Các đối tượng và tang vật bị bắt giữ trong chuyên án ma túy của Công an tỉnh Phú Thọ

Chiều 28/11, Phó Thủ tướng thường trực Chính phủ Trương Hòa Bình,Trưởng Ban chỉ đạo Phòng chống tội phạm của Chính phủ đã gửi thư khen Công an tỉnh Phú Thọ về thành tích triệt phá đường dây mua bán, vận chuyển trái phép 300 bánh heroin vừa được công bố vào ngày 27/11.

Trong thư, Phó Thủ tướng Trương Hòa Bình đánh giá cao chiến tích của Công an tỉnh Phú Thọ khi triệt phá thành công một đường dây ma túy quy mô lớn, tóm gọn các đối tượng cùng toàn bộ số tang vật đồng thời đàm bảo an toàn tính mạng cho toàn bộ các chiến sĩ tham gia phá án cũng như người dân địa phương nơi chuyên án được triển khai. Chiến tích này góp phần rất lớn vào công cuộc đấu tranh chống tội phạm ma túy, mang lại bình yên cuộc sống cho người dân.

Phó Thủ tướng tin tưởng Công an tỉnh Phú Thọ, dưới sự lãnh đạo của Bộ Công an, Tỉnh ủy và UBND tỉnh Phú Thọ sẽ tiếp tục có những thành tích xuất sắc trong thời gian tới, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được Đảng, Nhà nước và nhân dân giao phó. Phó Thủ tướng giao Bộ Công an đề xuất khen thưởng những cá nhân, tập thể trong chuyên án, trích kinh phí từ Quỹ Phòng chống tội phạm Trung ương để thưởng cho Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy, Công an tỉnh Phú Thọ.

Xem thêm video: Công an đấu súng nghẹt thở với 28 kẻ buôn ma túy

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.