Thời sự

Phó Thủ tướng kiêm Chủ tịch Uỷ ban ATGT QG chúc mừng Báo Giao thông

21/06/2014, 11:22

Nhân ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam 21/6, Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc, Uỷ viên Bộ Chính trị, Chủ tịch Uỷ ban ATGT Quốc gia đã gửi lẵng hoa chúc mừng Báo Giao thông kèm lời chúc Báo ngày càng phát triển.

Nhân ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam 21/6, Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc, Uỷ viên Bộ Chính trị, Chủ tịch Uỷ ban ATGT Quốc gia đã gửi lẵng hoa chúc mừng Báo Giao thông kèm lời chúc Báo ngày càng phát triển, hoàn thành tốt nhiệm vụ là cơ quan ngôn luận của Bộ GTVT, Uỷ ban ATGT quốc gia. 

Phó Thủ tướng kiêm Chủ tịch UB An toàn giao thông quốc gia Nguyễn Xuân Phúc gửi tặng lẵng hoa chúc mừng Báo Giao thông
Lãnh đạo, phóng viên Báo Giao thông vinh dự đón nhận lẵng hoa chúc mừng của Phó Thủ tướng kiêm Chủ tịch Uỷ ban ATGT QG Nguyễn Xuân Phúc nhân ngày Báo chí 

Phó Thủ tướng cũng đánh giá cao những đóng góp của Báo trong thời gian qua trên mặt trận đảm bảo an toàn giao thông và mong muốn Báo tiếp tục phát huy thế mạnh của kênh thông tin chính thức, chuẩn xác, kịp thời về các chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước về giao thông vận tải đồng thời là diễn đàn nói lên tiếng nói, nguyện vọng của người tham gia giao thông.

Trong những năm qua, Phó Thủ tướng kiêm Chủ tịch Uỷ ban ATGT Quốc gia Nguyễn Xuân Phúc đã luôn quan tâm chỉ đạo báo chí nói chung và Báo Giao thông nói riêng trở thành những người lính tiên phong, xung kích trên mặt trận đảm bảo an toàn giao thông, giảm thiểu tai nạn giao thông.

3 năm gần đây, cùng với những thay đổi mạnh mẽ về chính sách và các giải pháp quyết liệt về đảm bảo trật tự an toàn giao thông của Đảng, Nhà nước, cả hệ thống chính trị đã vào cuộc kéo giảm tỷ lệ tai nạn giao thông xuống thấp nhất trong nhiều năm trở lại đây.

Trong những nỗ lực chung của cả hệ thống chính trị, báo chí được ghi nhận như một lực lượng đi đầu trong mặt trận truyền thông, góp phần thay đổi nhận thức của người dân trong việc chấp hành chủ trương chính sách của Nhà nước và cổ vũ xây dựng văn hoá giao thông.

P.V

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.